Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Blog mới gặp

Blog mới gặp
Tối qua (11 rạng 12/09/12) lang thang đọc tin tức tình cờ gặp trang blog của tranhung09: http://tranhung09.blogspot.com/ , theo khẩu khí trên blog thì kỳ nhân này tự cóp nhặt bí kíp mà luyện nên công phu blogspot làm đại giáo chủ google phải để mắt đến và phong cho "Tiến sĩ đệ tam cấp" (3 quẹt).
Sau đây là bài tự giới thiệu của kỳ (cục) nhân tranhung09.
Chào bạn
Copy từ http://tranhung09.blogspot.com/p/chao-ban.html ; đăng ngày :trước tháng 5/2009.
Chào Bạn! Cảm ơn Bạn đã ghé thăm Tranhung09! Muốn hiểu thêm thằng chả là ai, mời xem tiếp "Tâm sự loài chim biển"
Về em
Trước hết tự giới thiệu về bông bí Tranhung09: Em tên Hùng, họ Truồng, có đuôi sống nhăng. U50 không lên không xuống - gìà gồi nhưng gối còn chảy máo. Nguyên rễ bộ đậu miệt CPC. Cõi dưới nằm chiếu, cõi trên vi vu - chơi blog nghiệp dư, lang thang hát dạo từ 10/2008. Cái blog đầu tiên của em có tên "Đến cái có thể", rất ư là lơ tơ mơ!
Đã qua lớp vở lòng Hờ tờ mờ lờ, tốt nghiệp Công nghệ cóp dán chôm chỉa.
Nói không phải chứ, Cha nội gu gồ hơi nể qua!
Bài của Tranhung09, chỉ cần nhấp chuột, tức khắc thăng lên Google search. "Phước chủ may thầy" - có lúc xuất hiện ở Top 10 - 30 kết quả tìm kiếm.
Đai đen nhị đẳng PageRank ( trước có thời gian lên 3 vạch nhưng do "xiền vật" ở dưới trần, lơ là với bò nốc nên cha Gu gồ hạ mất một bậc. Đau hơn hoạn!).
Úp sọt: Đến tháng 11/2011, lão giận quá đòi đốt họ nhà Gúc nên cha con nó đã trả cái bằng tam đẳng cho lão, xem chi tiết ở ĐÂY: http://tranhung09.blogspot.com/2011/11/bao-hai-tranhung09-uoc-cha-noi-guc-go.html ("Báo hại Tranhung09 được cha nội Gúc gồ thăng hạng Đệ tam đẳng" 19/11/11).
Quan hệ xã hậu bờ lốc, hơi bị phức tạp, trên dưới phải trái hầm bà lằng: Từ choai choai đến các cụ gần đất xa giời, dăng sĩ, nhát sĩ, si phọ, đại ca, tiểu đệ, cùi bắp, gà chân chì...Hồng vệ binh chửi ngu, dở hơi, phản động... cũng chấp nhận ô kê. Có học, biết gõ bàn phím xin đừng xưng tao gọi mày. Tất cả là bạn của lão!
Phương châm: SÂN CHƠI - PHỔ CẬP THÔNG TIN - TÔN TRỌNG SỰ THẬT
Tổng kho: Nội dung lung tung, mần ít chôm nhiều. Lão tài hèn sức mọn, lại thêm tật ham chơi, làm biếng vắt óc. Canh me thiên hạ có gì hay, thấy phái là rinh về dán cột nhà - cho vô kho ngâm kiú. Tuy nhiên đều qua bộ lọc và trải nhiệm của mình. Lão rất kỵ "công nghệ cóp dán vô hồn". Với chủ nhân đều là kim loại màu, Cảm nhận thế nào là chuyện của bạn, nói như đài BBC: "đây là quan điểm riêng của tác giả...". Mong các bạn hiểu là vậy, đừng có sừng cồ với già mà tội nghiệp!
Rất vui khi có người ghé chơi, xem bài và bình lựng! Tranhung09 rất sẵn lòng trao đổi kinh nghiệm tạo blog nền Blogger (Blogspot); với bạn nào còn bỡ ngỡ, chưa quen qua còm hỏi hoặc mèo: tranhung0990@gmail.com
Trần Hùng rất vui, cảm ơn Bạn đã ghé nhà chơi và giao lưu. Tuy nhiên có vài Bạn chưa quen với nền Blogspot cùng thiết kế Đông Tây của mình nên có đôi chỗ bỡ ngỡ. Mà với nhà nghèo, ai bước vào cũng đều là thượng khách, quới nhân cho nên Trần Hùng xin phép múa mỏ khoe nhà một chút (mong các Đại ca và Bạn hữu đá đã quen đừng buồn, lướt qua đoạn này!). Để ra dzô thoải mái, mời Bạn mới cùng mình dạo một vòng :
Tổng quan: Trên trang blog, rê chuột bất kỳ thấy chữ đổi màu - trỏ chuột biến hình bàn tay, nhấp vào là đến mọi ngỏ ngách nhà mình và các thông tin liên quan"trên trời dưới biển". Hơn thế nữa liên thông lên "Học đại" đến Các sư phọ, Đại ca, Bằng hữu, Quỉ ma (Bạn nên nhấp chuột phải, Click trái chọn Open link in new tab - mở cửa liên kết tab mới xem, vẫn giữ nghuyên cửa sổ cũ để theo dõi tiếp).
Bảng hiệu là "Tâm sự loài chim biển" của gia chủ. Hai thanh ngang dưới là thư mục - đi thẳng vào loại hình ăn chơi.
(Còn nữa...) Trần Hùng
 
sexy star Hồng Quế
 
Hoa tím ở TV Tr LâmHoa tím ở TV Tr LâmHoa tím ở TV Tr Lâm
 
 

Không có nhận xét nào: