Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Kim hội thận bảo

Kim hội thận bảo
Copy từ http://www.kimhoithanbao.com.vn/ , đăng trong 1 mục quảng cáo nhỏ tại http://www.nongnghiep.vn/nongnghiepvn/vi-vn/25/124654/Phong-su/Lap-trinh-khong-duoc-khoc.html .
An toàn - Hiệu quả - Thăng hoa sức chiến đấu - Trải nghiệm khái cảm tột đỉnh
- Giao hàng trả tiền - Mua từ 3 liệu trình trở lên được dùng thử 2 hộp miễn phí - Bảo mật thông tin khách hàng - Dùng thử 15 ngày nếu không hài lòng trả lại hàng hoàn lại tiền 100% - Hot line: 0976 995 419
Theo quan niệm của Đông Y, thận là một cơ quan đóng vai trò hết sức quan trọng. Về sinh lý, thận tàng tinh về chủ phát dục, vì vậy khi thận yếu cũng có nghĩa là yếu sinh lý.
Yếu sinh lý ở nam giới biểu hiện qua việc phòng sự yếu kém. Đàn ông đạt tới hoặc không giữ được độ bền bỉ trong lúc gần gũi với người phối ngẫu còn gọi là xuất tinh sớm hoặc không đạt tới độ cương cứng khi giao hợp còn gọi là liệt dương bán phần hoặc toàn phần. Đôi khi tâm thận bất giao gây ra những hiện tượng mộng tinh (như nằm ngủ chiêm bao mơ màng xuất tinh), loãng tinh (khi đi đại tiện hoặc tiểu tiện, tinh cũng tự nhiên xuất ra). Yếu thận còn làm hạ bộ suy nhược dẫn tới những bắp thịt ở vùng bàng quang vô lực khiến xảy ra những tình trạng đi tiểu ban đêm, tiểu vặt nhiều lần trong ngày hoặc nước tiểu lợn cợn vẩn đục. Đồng thời yếu sinh lý khiến sau khi giao hợp, cơ thể hoàn toàn suy nhược, người trở nên yếu đuối mệt mỏi, bần thẩn, có cảm giác không còn sức lực.
Vì vậy để chữa bệnh yếu sinh lý thì quan trọng nhất là chữa bệnh yếu thận, chúng ta phải bồi bổ thận chứ không được kích thích thận bởi vì các kích thích tố tự nhiên do tạng thận tiết ra, có hàm chứa một loại năng lượng đặc biệt gọi là thận khí. Thận khí vô hình nên khoa học thực nghiệm không nhìn thấy và không điều chế được. Trị bệnh bằng thảo dược ngày càng được ưa chuộng và phát triển trong Đông Y. Không chỉ mang lại hiệu quả, thảo dược còn đảm bảo tính thuần không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh. Có tác dụng không nhanh nhưng bền, giúp cho thận được bồi bổ một cách tự nhiên và khoẻ mạnh.
Nồng độ cao, ngày uống 3 lần, hiệu quả lâu dài
Kiểm soát xuất tinh sớm nhanh chóng: Kích thích thần kinh, dồn máu di chuyển nhanh, mạnh về dương vật làm dương vật nhanh chóng cương cứng, làm giảm lượng cholesterone xấu và tăng cholesterone tốt trong máu . Kiểm soát sự kích thích, kéo dài thời gian xuất tinh, gia tăng ham muốn. Hiệu quả cao và không lo ngại tác dụng phụ bất lợi cho cơ thể.
Kéo dài thời gian quan hệ: Ham muốn tình dục tăng cao, dương vật cương cứng nhanh chóng và cương lâu hơn , làm tăng sức chịu đựng của nam giới. Phục hồi ham muốn và hiệu suất tình dục, làm những mạch máu giãn nở, cho phép máu đưa về dương vật nhiều hơn, giúp nam giới tự tin hơn mỗi khi "lâm trận".
Đạt cực khoái nhiều lần: Các cơ của dương vật bắt đầu co bóp một cách nhịp nhàng, duy trì sự cương cứng và làm tăng hưng phấn tình dục .Testosterone tăng tự nhiên giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, hỗ trợ chứng rối loạn cương dương, giảm ham muốn.
Công dụng
"Kim hội thận bảo" Được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm như: Đông Trùng Hạ Thảo cao cấp, khai thác ở vùng cao nguyên Thanh Tạng Trung Quốc (có độ cao trên 4500m so với mực nước biển, quanh năm tuyết phủ, Nhân sâm, Nhung hươu, Hải mã, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung,.... Theo nguyên lí dưỡng sinh “bổ thận tráng dương” của Nhật Bản, đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép sản xuất. Kim Hội Thận Bảo là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không pha trộn bất kỳ loại chất kích dục nào. Ý nghĩa của cụm từ “bổ thận tráng dương” tức là đồng thời nâng cao cả thể lực và khả năng tình dục cho nam giới. Sử dụng “ Kim Hội Thận Bảo”, có thể tăng cường độ cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh, đồng thời cải thiện chức năng của thận, tinh lực dồi dào, tăng cường thể lực, ích thận tráng dương, một lần nữa kích thích bộ phận sinh dục nam tiếp tục phát triển cả về độ to và dài, cải thiện rõ rệt các chứng bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh.
Đàn ông không phải ai cũng được trời cho một sức khoẻ tốt. Trong "chuyện ấy" lại càng không phải ai cũng có thể đưa được người phụ nữ của mình "lên đỉnh" an toàn. Bạn thấy mình giảm ham muốn quan hệ vợ chồng, thời gian quan hệ không được lâu, không thoả mãn được nhu cầu của bạn tình, dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng không được lâu không thể giao hợp. Nhu cầu sinh lý của bà xã quá cao không thể đáp ứng được. Bạn bị di tinh hay hoa mắt mỏi gối, đau lưng. Tinh trùng ít, khó đạt khoái cảm khi giao hợp?
Trên thực tế, một nỗi lo và trăn trở lớn nhất của đấng mày râu trong thời đại công nghiệp hiện nay, chính là vấn đề yếu sinh lý, đặc biệt là khi nam giới đạt đến một độ tuổi nào đó, nhất là tuổi mãn dục. Vậy làm gì để giúp nam giới phục hồi, tăng khả năng tình dục và tự tin hơn trong mỗi lần làm “chuyện ấy”?
Người xưa cũng đã đúc kết: Nếu muốn cường tráng, trẻ mãi không già, việc phòng sự vui thú không mệt mỏi, khí lực và dung mạo lúc nào cũng xinh tươi không suy giảm thì phải phục dược. Nhưng quan trọng và đáng bàn nhất là sử dụng dược phẩm thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Với nguồn gốc thiên nhiên các thảo dược đều là những chất bổ dưỡng cơ thể, một trong những cơ chế tác dụng của chúng là bổ thận sinh tinh, nghĩa là bổ dưỡng từ gốc, nếu gốc được chăm sóc lâu ngày thì ngọn sẽ đơm bông, kết trái. Do đó khi dùng thảo dược bổ thận, người ta phải dùng thuốc nhiều ngày, nhiều tháng, kết quả đem lại sẽ đạt được nhiều toại ý. Không chỉ bổ thận tráng dương cải thiện chức năng sinh lý, mà cơ thể tinh thần đều khỏe mạnh, sung mãn, tăng ham muốn, tăng sức đề kháng. Sử dụng các thảo dược lâu dài hoàn toàn có lợi cho sức khỏe mà không có một tác dụng phụ có hại nào.
Trong mọi thời gian tồn tại của loài người, khả năng duy trì nòi giống của đàn ông, quyền làm cha được coi là một trong những quà tặng vĩ đại nhất của tự nhiên dành cho họ. Đối với đa số đàn ông, một khả năng tình dục tốt được coi là một trong các chỉ tiêu quan trọng của sự hoàn hảo, của chất lượng cuộc sống, của sự khẳng định đẳng cấp phái mạnh.
- Sức bền: Có nhiều yếu tố để đo sức bền của đàn ông, nhưng không có một chuẩn mực nào là chính xác. Có người vừa tàn một điếu thuốc, có người cỡ hai hiệp bóng,… thậm chí có người thì chỉ kéo dài trong 1 phút. Chuyện nhanh hay lâu chung quy lại cũng chỉ dẫn đến sự thoả mãn của đối tác.
- Kích cỡ “công cụ”: Không chỉ có các đấng mày râu mà nhiều người cho rằng “phương tiện” càng tầm cỡ thì tài nghệ càng phi thường, nhất là khi căn cứ vào thang điểm của bà xã. Người ta lấy mốc dưới 10cm lúc lâm trận được xem như là dưới chuẩn, không lấy kích cỡ lúc nghỉ ngơi làm mốc, bởi “cái ấy” của đàn ông hoạt động theo cơ chế “thuỷ lực” nên biên độ giãn giữa nhu và cương khá cao, có nghĩa không thể lấy thần thái lúc nhàn tản mà luận anh hùng.
- Độ hài lòng của bà xã: Rõ ràng cứng hay mềm do người trong cuộc nhận định chứ chẳng có thang điểm nào đo đạc. Thực tế cũng ít thấy quý bà quý cô phàn nàn về sự “yếu mềm ” của lang quân, trừ khi nó tuột dốc quá nhanh. Chính vì thế các quý ông nên tận dụng mọi nguồn lực kích thích để duy trì chế độ sẵn sàng chiến đấu liên tục, mang lại sự hài lòng cho bà xã.
5 liệu trình: 19 triệu 500 ngàn VNĐ.

Không có nhận xét nào: