Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Khởi tố 259 bị can trong vụ gây rối ở Bình Dương

Khởi tố 259 bị can trong vụ gây rối ở Bình Dương
Copy từ http://laodong.com.vn/phap-luat/khoi-to-259-bi-can-trong-vu-gay-roi-o-binh-duong-203017.bld , đăng ngày 23/05/14 , mục Pháp Luật .
Chiều 22.05.14, Cơ quan CSĐT, CA tỉnh Bình Dương cho biết, đã khởi tố tổng cộng 117 vụ hình sự với 259 bị can trong vụ gây rối vừa qua trên địa bàn tỉnh.
Các bị can bị khởi tố liên quan đến 7 tội danh: Gây rối trật tự công cộng; hủy hoại tài sản; trộm cắp tài sản; công nhiên chiếm đoạt tài sản; cướp tài sản; tiêu thụ tài sản do phạm pháp mà có và chống người thi hành công vụ.
Cũng theo CQĐT, hiện cơ quan này đang phối hợp với viện KSND các huyện, thị xã hoàn thiện hồ sơ, phân loại khởi tố thêm các đối tượng trong số các đối tượng hiện đang bị tạm giữ hình sự, đồng thời đấu tranh, chứng minh làm rõ hành vi vi phạm pháp luật, tội danh của các bị can.
Nhóm nghi can bị Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) khởi tố hình sự - Ảnh: Thanh Niên
Được biết, đến nay, các DN bị thiệt hại đã cơ bản khắc phục được thiệt hại, nối lại sản xuất kinh doanh, ổn định việc làm cho hàng trăm ngàn lao động tại địa phương.
Dự kiến, ngày chủ nhật 25.05.14, TAND huyện Tân Uyên sẽ đưa ra xét xử một vụ án điểm liên quan đến đợt gây rối vừa qua. Đây là vụ lợi dụng tình hình hỗn loạn để trộm cắp tài sản của một doanh nghiệp ở Tân Uyên. Đây cũng là một trong những vụ án được xét xử đầu tiên liên quan đến vụ gây rối vừa qua tại các KCN Bình Dương.
(LĐ) - Số 117 Trung Thành

Không có nhận xét nào: