Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Lại phát hiện người Trung Quốc hành nghề không phép

 

Lại phát hiện người Trung Quốc hành nghề không phép

Copy từ http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Song-khoe/503652/Lai-phat-hien-nguoi-Trung-Quoc-hanh-nghe-khong-phep.html ; tin ngày 26/07/12, mục Sống khỏe.

TT - Ngày 25-7-12, chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết đã có thông tin về người Trung Quốc hành nghề không phép tại phòng khám Mỹ Việt, số 620 phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Theo ông Cường, phòng khám Mỹ Việt trước đây có đăng ký bác sĩ người Trung Quốc tên là Vi Kim Dục, hiện người này đã về nước. Tuy nhiên sở lại có hồ sơ nữ “bác sĩ” tên Tăng Lệ Phân đang hành nghề tại phòng khám Mỹ Việt mặc dù chưa đăng ký và chưa được cấp chứng chỉ hành nghề.

Theo ông Cường, từ ngày 11-7-12 đến nay Sở Y tế đã kiểm tra tám phòng khám Trung Quốc và phát hiện cả tám có sai phạm, trong đó có một số hành vi tái phạm như bán thuốc không có tên nhãn mác ở phòng khám Việt Hải, 907 đường Giải Phóng (tháng 9-2011 phòng khám Việt Hải đã bị xử phạt về hành vi này), có người Trung Quốc hành nghề trái phép tại phòng khám 455 và 981 Giải Phóng... Sở Y tế Hà Nội đã xử phạt các vi phạm này trên 200 triệu đồng.

L.ANH

Bong bóng

 

Không có nhận xét nào: