Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Chống lão hóa bằng công nghệ tiên tiến

Chống lão hóa bằng công nghệ tiên tiến
Copy từ http://congan.com.vn/?mod=detnews&catid=402&id=522538, đăng ngày 01/08/14 , mục Sức khỏe cộng đồng.
(CAO) Khoa học đã chứng minh, khi có sự gia tăng quá nhiều gốc tự do (oxy hóa cơ thể) sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm ở các cơ quan, các bệnh lý như tim mạch, bệnh thần kinh, đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm ở mắt, tăng nguy cơ các bệnh ung thư và nhất là sớm xuất hiện hiện tượng lão hoá. Do đó, biết được chỉ số oxy hóa của cơ thể là biết được cơ thể mình đang ở tình trạng nào để có sự can thiệp đúng đắn và kịp thời.
Thấu hiểu sự lo lắng của nhiều người và nhằm tạo ra cơ hội để họ được hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân, Nu Skin Việt Nam tổ chức chương trình Nu Skin ageLOC Expo trong hai ngày 8 và 9-8-2014 (mở cửa tự do từ 9 giờ đến 20 giờ, tại số 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM).
Đến với Nu Skin ageLOC Expo, khách tham quan không chỉ được trải nghiệm đo chỉ số chống oxy hóa cơ thể với thiết bị Pharmanex BioPhotonic Scanner (thiết bị ứng dụng công nghệ quang phổ đoạt giải Nobel năm 1930) mà còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như massge, chăm sóc da, dự đoán sự lão hóa của làn da… bằng công nghệ chống lão hóa độc quyền ageLOC, cùng hệ thống kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng ageLOC TR90 của Nu Skin, với sự tư vấn, hướng dẫn của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.
AgeLOC Expo còn là cơ hội để khách hàng tìm kiếm cơ hội kinh doanh, lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất, đồng thời đón nhận 500 phần quà qua phần rút thăm trúng thưởng hấp dẫn.
Huệ Trinh

Không có nhận xét nào: