Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Chiếc xe đạp của người Việt

Chiếc xe đạp của người Việt

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/07/12/11/20140712112435-img-9120.jpgHình ảnh thân thương về chiếc xe đạp của người Việt (Copy từ http://digiworldhanoi.vn/nc14/tintuc-24037/Hinh-anh-than-thuong-ve-chiec-xe-dap-cua-nguoi-Viet.html; mục Game-Giải trí ;đăng ngày 19/07/2014, 10:31)   Trên con đường bao quanh Hồ Tây sáng nào cũng tấp nập những chiếc xe đạp cả cổ lẫn những loại hiện đại ngày nay.   Trên con đường bao quanh Hồ Tây sáng nào cũng tấp nập những chiếc xe đạp cả cổ lẫn những loại hiện đại ngày nay.   Nhiều chiếc xe đạp đời mới dùng để rèn sức khỏe có giá hàng ngàn đô la Mỹ.     Từ vài năm nay phong trào đạp xe rèn luyện sức khỏe phát triển khá rầm rộ ở Hà Nội. Khu vực quanh Hồ Tây vào sáng sớm và chiều tối nườm nượp người đạp xe.
  Mối sáng ngày cuối tuần, những người mê sưu tập xe Peugeot lại tụ tập ở đường Thanh Niên. Những chiếc xe đạp cổ hiện có giá hàng ngàn đô la Mỹ.   Ông Lê Bá Dơn, một người đam mê sưu tập xe đạp Peugeot với hơn chục chiếc xe đạp loại này tại nhà ở làng Ngọc Hà.
 Xe đạp Peugeot Một quán cafe ở Hà Nội treo hàng chục chiếc xe đạp nhãn hiệu Peugeot của Pháp từng có thời có giá trị ngang một ngôi nhà mặt phố.
 Chở rổ,rá đi bán Một người đàn ông chở rổ, rá đi bán dạo trên đường phố Hà Nội.

Trên đường quốc lộ.
 Em bé trên xe đạp Một đứa trẻ H' Mông ở Quản Bạ, Hà Giang được chở trên chiếc xe đạp.
Chuyên chở na Chuyên chở na ở Đồng Bành, Lạng Sơn.
Bán dạo hoa sen Bán dạo hoa sen - Những chiếc xe đạp chở hoa đi bán khắp các con phố Thủ đô.
2 xe- 4 bánh Một kiểu chuyên chở hàng hóa trên đường phố Hà Nội.
Chở lợn ra chợ Một người bán thịt trên đường ra chợ sớm bằng chiếc xe đạp Trung Quốc một thời đắt giá.
Cafe đá Trung Nguyên - Anh Trần Văn Triệu, quê ở Nam Định hàng ngày bán cafe dạo quanh phố cổ Hà Nội trên chiếc xe đạp cũ.
Chở con Không ít gia đình ở các vùng nông thôn vẫn dùng xe đạp làm phương tiện đi lại, chuyên chở.
( theo vietnamnet )

Không có nhận xét nào: