Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

botay.com: Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm vận chuyển gỗ lậu

Bó tay chấm com: Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm vận chuyển gỗ lậu
Suckhoedoisong.vn đã đăng ngày 11-06-15- Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) đã mua một lượng lớn gỗ lậu, đang trên đường vận chuyển thì bị phát hiện !- Hai Phiếm kể.
- Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) đã mua một lượng lớn gỗ lậu, đang trên đường vận chuyển thì bị phát hiện !- Hai Phiếm kể.
- Vớ vẩn! Nhân viên kiểm lâm thôi cũng biết bảo vệ rừng, quyết bắt gỗ lậu, đằng này là Hạt trưởng... Đời nào!
- Thì Đội phòng chống buôn lậu thuộc Phòng PC46 Công an Quảng Trị đã phát hiện và bắt giữ xe ôtô BKS 74C-036.39 đang vận chuyển 7 hộp gỗ có khối lượng hơn 5m3 thật mà! Lái xe khai nhận là ông Bùi Quang Linh  - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Vĩnh Linh - đã thuê  chở số gỗ này. Sau đó cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện 4 hộp gỗ đang được cất giấu tại một xưởng cưa ở xã Vĩnh Lâm (huyện Vĩnh Linh). Tất cả là  8,3m3 không có giấy tờ hợp lệ, thuộc nhóm gỗ dổi, trường, sến. Ông hạt trưởng Bùi Quang Linh đã thừa nhận!
- Quả là bó tay.com! Nhưng trên hạt kiểm lâm còn chi cục kiểm lâm quản lý, cất nhắc cán bộ nữa. Họ nói sao?
- Cũng na ná như nhiều vụ tiêu cực khác, cấp trên ở đây vẫn “hát bài ca” đợi kết quả của cơ quan điều tra. Tùy theo mức độ sai phạm, nếu sai thì sẽ bị xử lý!
- Tức là cứ để công an bắt tận tay, day tận trán , không thì không cần quản lý, giám sát cấp dưới ? Thế này thì rừng còn bị tàn phá, gỗ lậu còn tiếp tục vận chuyển...
- Với “bài ca” muôn thuở ấy thì bó tay chấm com thật!
Cả Nghĩ

Không có nhận xét nào: