Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

17 năm - hành trình khống chế virus viêm gan B của thầy giáo tận tụy

17 năm - hành trình khống chế virus viêm gan B của thầy giáo tận tụy
Dvnien: Xin cảnh giác! Không biết được bao nhiêu % sự thật ???
Copy từ http://www.viemgan.com.vn/17-nam-hanh-trinh-khong-che-virus-viem-gan-b-cua-thay-giao-ngheo.html?utm_source=admicro&utm_medium=sponsor&utm_campaign=17-nam-hanh-trinh-khong-che-virus
-viem-gan-b-cua-thay-giao-ngheo&utm_content=17-nam-hanh-trinh-khong-che-virus-viem-gan-b-cua-thay-giao-ngheo&cpa_tid=01CWWWQB9EZD2EXJ2HNV5TK1A7&_tp=11&tpn=4&dmn=giadinh.net.vn , tác giả: Hoài Lê ,đã đăng ngày 23/09/2017.
Suốt 17 năm qua, trong căn phòng nhỏ nhuộm màu thời gian, tiếng giảng bài vẫn chưa một ngày thiếu vắng. Cần mẫn chèo lái bao thế hệ học trò qua sông, nhưng ít ai biết rằng, 17 năm cũng chính là chặng hành trình dài thầy Hoàng Văn Khoản ( 68 tuổi, trú tại thôn Nhân Hòa, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) kiên trì đẩy lùi căn bệnh virus viêm gan B.

Hình ảnh bác Khoản
1.Đối mặt với căn bệnh virus viêm gan B
Cách nội thành Hà Nội 20km, chúng tôi tìm về căn nhà nhỏ của bác Hoàng Văn Khoản trú tại thôn Nhân Hòa, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội. Đi từ con ngõ hẹp, giọng nói trầm ấm của bác Khoản vọng lên giữa tiếng đọc đồng thanh của lũ trẻ. Tranh thủ giờ giải lao, bác Khỏan tiếp chuyện cùng chúng tôi: "Bác đi dạy cũng được 43 năm, về hưu rồi nhưng vẫn nhớ nghề lắm, nên bác mở lớp dạy lũ nhỏ quanh nhà. Suốt 17 năm qua, mặc dù bệnh tình là vậy, nhưng bác vẫn chưa nghỉ dạy buổi nào. Cái nghề nó ăn sâu vào bác rồi!”.
Kể về bác, đó là cả một câu chuyện dài, giữa làng quê yên bình ẩn sau những lũy tre xanh, công việc nuôi dạy trẻ cứ vậy trôi qua cho đến một ngày hè năm 2000, khi những cơn đau tức hạ sườn kéo đến dồn dập khiến bác không thể đứng vững trên bục giảng. Nhớ lại ngày ấy bác Khoản kể: “Vào năm 2000, tôi có dấu hiệu đau tức hạ sườn phải, ăn không ngon, mất ngủ triền miên, người cứ mệt mỏi, nhưng bản thân cũng nghĩ chắc do trái gió trở trời. Cho đến một ngày, trường tôi tổ chức khám tổng quát cho toàn thể cán bộ nhân viên, thì tôi mới tá hỏa ra khi bác sĩ thông báo tôi bị virus viêm gan B mạn tính. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại mắc căn bệnh này, lúc đó tôi đã rất hoang mang. Vì tôi biết căn bênh này rất nguy hiểm, nếu không chữa mọi người sẽ xa lánh mình, kể cả người thân của mình, nên tôi quyết định cần phải điều trị ngay”.
2. 17 năm - cuộc chiến với bệnh tật không ngừng nghỉ
Cũng từ đây, chặng hành trình đẩy lùi căn bệnh virus viêm gan B được bác Khoản đặt trên vai. Bác tìm kiếm đủ phương thuốc chữa trị từ Tây y đến Đông y. Ròng rã 5 năm liền chinh chiến, nhưng căn bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm khi lượng virus trong máu vẫn ở mức cao. “Lúc đầu tôi uống các thuốc từ lá như cây chó đẻ răng cưa, được một thời gian cũng không thấy đỡ mà lại rất mất công đun nấu, nên tôi đổi sang Tây y, uống livsin 94 nhưng cũng không biến chuyển gì, tôi đã rất chán nản. Từ khi bị bệnh, không chỉ riêng tôi mà cả vợ con cũng cùng tôi chiến đấu, suốt 5 năm liền, bệnh tình không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn khiến kinh tế cả nhà cũng vô cùng khó khăn.”
Ròng rã 5 năm liền như thế, căn bệnh virus viêm gan B như vắt hết sức cùng lực kiệt, đã có những lúc bác muốn buông xuôi tất cả nhưng rồi tình yêu dành cho các lớp học trò đã tiếp thêm bác nguồn động lực mới. Ngồi trò chuyện cùng chúng tôi, nhìn đàn trò nhỏ đang vui đùa ngoài sân, bác bất giác kể lại: “5 năm chạy chữa bệnh nhưng vẫn không một lần tôi nghỉ dạy vì ốm đau, bệnh tật. Tôi mà nghỉ, bài vở lũ trẻ lại dở dang. Cũng nhờ lũ trẻ mà tôi thêm vững tin để chữa bệnh.”
Và điều đó như tiếp thêm cho bác nghị lực: “Nhận thấy thuốc tây mình đang dùng không có khả quan, tôi nghĩ cần phải chuyển thuốc. Tôi ra nhà thuốc tại 31 Láng Hạ, hỏi xem có thuốc nào bổ cho gan không. Người ta mới đưa ra cho tôi lọ Giải độc gan Tuệ Linh, tôi xem thấy có 2 thành phần là Cà gai leo và Mật nhân. Tôi mua về uống thử xem sao. Tôi uống được một tháng thì thấy cơ thể mình bắt đầu chuyển biến tốt hơn, hạ sườn phải cũng không đau quặn như trước nữa”.
Người ta bảo trăm nghe không bằng một thấy, khi những dấu hiệu về bệnh tình ngày một cải thiện, bác liên tục sử dụng 6 tháng Giải độc gan Tuệ Linh. Sau đó, bác Khoản đến bệnh viện thăm khám và kết quả thực sự đã khiến bác không khỏi ngạc nhiên: “Sau 6 tháng sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh, tôi đi xét nghiệm, thì nhận được kết quả chỉ số HBsAg âm tính. Khi đó tôi sướng quá, về tới nhà tôi gọi cả vợ, con trai, con gái, con dâu, con rể lên nhà để thông báo kết quả, để cả nhà yên tâm rằng Bố đã khỏi bệnh và những tháng ngày cả nhà vất vả vì tôi sẽ chấm dứt từ đây.”

12 năm bác Khoản thường xuyên đi tái khám và đều cho kết quả âm tính
Sau khi âm tính virus viêm gan B, để phòng bệnh và bảo vệ gan, bác Khoản tiếp tục duy trì sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh cho tới nay. 12 năm đồng hành cùng Giải độc gan Tuệ Linh bác thường xuyên đi tái khám để theo dõi bệnh tình. Kết qủa luôn làm bác yên tâm khi chỉ số virus vẫn âm tính và sức khỏe ổn định. “ Tôi dùng Giải độc gan Tuệ Linh đến nay cũng đã 12 năm rồi, với tôi nó không đơn thuần là một phương thuốc tốt cho sức khỏe mà còn là liều thuốc hỗ trợ về tinh thần. Nhờ có Giải độc gan Tuê Linh mà giờ đây tôi có thể yên tâm giảng dạy và an dưỡng tuổi già”.
Thoát khỏi căn bệnh viêm gan virus B, người giáo già an tâm tiếp tục công việc dạy học cao quý của mình. Tới nay, dù đã về hưu nhưng tình yêu nghề vẫn thôi thúc bác mỗi tuần 2 buổi dạy thêm cho những đứa trẻ có gia cảnh khó khăn. Với thầy giáo Khoản, kể về hành trình đáu tranh chống lại căn bệnh viêm gan virus B của mình không phải để được ca ngợi, để được cảm thông, sâu xa hơn thế, nghị lực và niềm tin vào cuộc sống này, thầy muốn gửi gắm đến hàng triệu người đang loay hoay tìm đường thoát khỏi căn bệnh viêm gan virus B quái ác. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh.
Bạn đọc quan tâm có thể gọi cho bác Khoản theo số điện thoại: 0169 290 9669 hoặc 0167 250 8859 để được chia sẻ kinh nghiệm trị bệnh virus viêm gan B, nếu bác chưa bắt máy có thể bác đang bận, bạn có thể gọi lại vào lúc khác nhé!
3. Những tấm gương vượt qua bệnh tật khác
Chị Nguyễn Thị Hiền (42 tuổi, trú tại thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội):
"Mất 13 năm chữa viêm gan B không đỡ, men gan không hạ, chỉ số virus trong máu vẫn cao, mỗi tháng phải đến 5-6 triệu tiền thuốc, tôi chán nản định bỏ điều trị. May mắn tôi được cháu gái làm trong hiệu thuốc mua giúp 3 hộp Giải độc gan Tuệ Linh. Thật ngỡ ngàng, chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm, tôi đi xét nghiệm thì cho kết quả chỉ số HBsAg âm tính..."
Xem thêm về trường hợp chị Nguyễn Thị Hiền:
Nằm sâu trong con ngõ nhỏ, ngôi nhà của cô giáo Nguyễn Thị Hiền( 42 tuổi, trú tại thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội) bình yên ẩn mình sau giàn gấc chín mọng đỏ rực một góc vườn. Suốt 17 năm qua, cũng chính tại nơi an yên này, cô đã trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống. Đó là cả những giọt nước mắt của nỗi đau và niềm hạnh phúc trước hành trình chống chọi với căn bệnh virus viêm gan B.
Khi niềm vui chào đón đứa con đầu lòng đang ngập tràn gia đình nhỏ, cũng là lúc những cơn đau tức hạ sườn kéo đến ngày một dồn dập khiến cô Hiền không khỏi hoang mang. “Đó là những tháng đầu của năm 2001, sau khi sinh con đầu lòng xong, được một năm thì người tôi bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi, ăn uống không còn ngon miệng như trước, đặc biệt đau ở hạ sườn phải, người lúc đấy như không còn sức sống nữa, đến nấu cơm tôi cũng không nấu được.”.
Trước những dấu hiêu chẳng lành, cô Hiền quyết định đến bệnh viện thăm khám: “Tình trạng mệt mỏi cứ liên miên buộc tôi phải tìm đến bệnh viện 103 để khám, thì được bác sĩ cho biết tôi bị nhiễm virus viêm gan B mạn tính. Nghe xong kết quả, tôi òa khóc như một đứa trẻ. Vì tôi biết bệnh này rất nguy hiểm, có tỉ lệ tử vong cao. Tôi còn gia đình, còn con nhỏ, chỉ nghĩ đến đấy thôi tôi như bị cắt từng khúc ruột.”.
Sau khi bình tâm lại, cô Hiền quyết định tuân thủ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. “Sau khi biết kết quả, tôi chấp nhận điều trị theo chỉ định bác sĩ đưa ra, thậm chí chấp nhận cả việc không cho con bú sữa mẹ để chữa bệnh, chỉ với mong muốn duy nhất thoát khỏi bệnh này để có sức khỏe nuôi con. Vậy mà điều trị suốt 2 tháng chẳng có biến chuyển gì cả.” Nói tới đây cô Hiền lại nghẹn ngào.
Thương cô giáo không may mắc bạo bệnh, người thân quen nghe đến phương thuốc gì hay cũng đều mách bảo. “Điều trị 2 tháng thuốc tây không thành, tôi được người quen giới thiệu cho mấy địa chỉ bốc thuốc nam có tiếng. Mỗi một lần tôi đều mua hàng tải thuốc. Mặc dù thuốc lá rất khó uống, lại mất công sắc nấu, nhưng tôi vẫn quyết tâm uống điều độ trong suốt 13 năm. Trong suốt 13 năm ấy, cứ 3 đến 4 tháng tôi lại đi kiểm tra sức khỏe một lần, chỉ mong điều kì diệu sẽ đến. Nhưng lần nào cũng cho tôi kết quả: men gan vẫn không hạ, chỉ số virus trong máu vẫn cao.”
13 năm kiên trì điều trị, bệnh tật không chỉ lấy đi của cô sức khỏe, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế và tinh thần của cả gia đình. Đã có những lúc cô Hiền muốn buông xuôi tất cả, phó mặc cho số phận nhưng rồi nhìn con và chồng cô biết mình không thể gục ngã. Thời gian sống chung với bệnh đã khiến cô hiểu ra, đây là một cuộc chiến dài, nếu cô chùn bước cũng đồng nghĩa với việc cô chấp nhận đầu hàng trước bệnh tật.
“Dùng thuốc nam suốt 13 năm mà không thay đổi gì, tôi đành quay lại gặp bác sĩ để chuyển hướng điều trị. Tôi uống thuốc tây của bác sĩ kê, tính ra mỗi tháng phải đến 5- 6 triệu tiền thuốc. Với mức lương giáo viên ít ỏi của mình, tôi cũng chỉ đủ bám trụ được 1 tháng. Sau khi xét nghiệm, kết quả cũng chẳng có chút xê dịch gì. Tôi lại phải bỏ dở”.
Lại một lần nữa cô Hiền trở nên bất lực “Trước khi phát hiện bệnh, tôi nặng 47kg, sau một quá trình điều trị bằng thuốc nam và tây y tôi chỉ còn 36 kg. Hồi đấy, người cứ gầy rộc đi, cũng chẳng ăn uống được gì. Thuốc tây không đỡ mà thuốc nam cũng không khỏi, tôi thấy bế tắc thực sự, cứ thế này suy sụp tinh thần và khánh kiệt mất”. Con đường thoát khỏi bệnh viêm gan B tưởng chừng chỉ cần kiên trì chiến đấu ắt sẽ thành công nhưng với cô Hiền, 13 năm qua, nghị lực và lòng quyết tâm cô luôn có, trái ngang thay, mọi phương thuốc đều trở nên “vô phương cứu chữa” trước căn bệnh virus viêm gan B.
Giữa lúc chới với trên con đường tìm kiếm phương pháp điều trị, may thay điều kì diệu đã đến với cô: “Năm 2015, tôi được cô cháu gái làm trong hiệu thuốc mua giúp 3 hộp Giải độc gan Tuệ Linh. Sau khi tìm hiểu tôi được biết: Đây là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, với thành phần là cà gai leo và mật nhân có công dụng hỗ trợ điều trị virus viêm gan, hạ men gan, làm chậm sự phát triển của xơ gan và tăng cường giải độc gan, đặc biệt sản phẩm này đã được thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân virus viêm gan B và cho kết quả rất tốt. Tôi mới uống liên tục theo chỉ dẫn ghi trên vỏ hộp”.
Chỉ mới dùng hết 3 hộp Giải độc gan Tuệ Linh, cô Hiền đã dần cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể: “ Sau khi uống hết 1 tháng Giải độc Gan Tuệ Linh, tôi thấy trong người khỏe hẳn ra, tình trạng đau hạ sườn phải cũng giảm đi. Thấy có chuyển biến tốt, tôi mới quyết định mua thêm 3 hộp nữa về uống”
Sau khi liên tục sử dụng 2 tháng Giải độc gan Tuệ Linh, cô Hiền quyết định đi kiểm tra sức khỏe và kết quả thực sự khiến cô không khỏi ngỡ ngàng: “Sau 2 tháng sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh, tôi mới đến bệnh viện huyện Quốc Oai để xét nghiệm thì cho kết quả chỉ số HBsAg âm tính. Lúc đấy tôi hoàn toàn không tin vào mắt mình.”
Bất ngờ trước kết quả, cô Hiền liên tục tìm đến các cơ sở y tế để kiểm tra: “Tôi tìm đến phòng khám ở huyện, cũng cho kết quả âm tính. Tôi vẫn không tin, tôi lại lên bệnh viện Bạch Mai kiểm tra, thì kết quả vẫn âm tính. Để chắc chắn hơn, tôi kiểm tra lại ở bệnh viện 103, khi đó chỉ số HBsAg vẫn âm tính. Lúc đấy tôi mới tin rằng mình đã thoát khỏi được căn bệnh virus viêm gan B”.
Vậy là suốt 13 năm điều trị bệnh dùng đủ phương thuốc, cuối cùng cô Hiền đã tìm ra phương pháp cứu cánh cho bản thân. 2 tháng sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh đã mang đến cho cô kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng.
Sau khi nhận được kết quả âm tính, cô Hiền tiếp tục duy trì sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh. Và đến ngày 20/10/2016 (hơn 1 năm sau), cô đi xét nghiệm lại tại bệnh viện 103, chỉ số HBsAg vẫn âm tính.
*   *   *   *   *
Cho đến nay đã 15 năm trôi qua, khi kể cho chúng tôi nghe về câu chuyện khống chế virus viêm gan B của mình. Cô vẫn không quên cho chúng tôi xem những kết quả xét nghiệm vốn được cô cất giữ như kỉ vật trong cuộc đời: “Giấy xét nghiệm từ năm 2015, 2016 tôi vẫn còn giữ đây! Với tôi đó là 1 kỉ vật đáng nhớ, là ngày mà tôi òa khóc ngay giữa bệnh viện khi biết mình hoàn toàn khỏi bệnh. Hồi chưa uống Giải độc gan Tuệ Linh tôi chỉ còn 36kg mà giờ đây cân nặng của tôi đã 50kg. Thực sự tôi rất phấn khởi! Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm tốt nhất mà tôi đã sử dụng. Nhờ Giải độc gan Tuệ Linh, cuộc đời tôi đã sang trang mới!”.
Câu chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Hiền như tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho những người mắc viêm gan B chiến đầu với bệnh tật, cũng như nối dài thêm niềm vui khi thêm người bệnh thoát khỏi căn bệnh quái ác này.
Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ với cô giáo Nguyễn Thị Hiền theo địa chỉ: thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội. Hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài: 18001190 (miễn cước) để được các chuyên gia tư vấn về bệnh và tìm hiểu rõ thông tin sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh!
Anh Nguyễn Trọng Trung (40 tuổi, trú tại ấp 6, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hốc Môn, tp Hồ Chí Minh):
“Tôi bị viêm gan B đã 6 năm, chạy chữa nhiều mà kết quả vẫn không khả quan mấy. Tình cờ tôi đọc được bài báo giới thiệu Giải độc gan Tuệ Linh dùng hỗ trợ điều trị viêm gan virus và xơ gan nên mua về dùng thử. Sau 6 tháng, tôi đi xét nghiệm lại, men gan của tôi đã về mức bình thường 37UI/L, chỉ số HBsAg âm tính. Đúng là chạy chữa 6 năm không bằng dùng Giải độc gan Tuệ Linh 6 tháng...”
6 năm - đó là khoảng thời gian mà anh Nguyễn Trọng Trung ( 40 tuổi, trú tại 49 xẹc 1A, đường Nguyễn Văn Bứa, ấp 6, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hooc Môn, tp Hồ Chí Minh ) đã phải gồng mình trong những cơn đau tức hạ sườn, người mệt mỏi chán ăn do căn bệnh virus viêm gan B gây ra. Tưởng chừng như mọi thứ đã đi vào bế tắc, nhưng bằng chính nghị lực và tinh thần lạc quan, anh đã khống chế được căn bệnh virus viêm gan B nhờ một loại thảo dược quý!
Vốn là một chàng trai cường tráng, ở tuổi 33, anh Nguyễn Trọng Trung tự tin với sức khỏe của mình nên khi đột nhiên thấy mệt mỏi, đau tức hạ sườn phải, anh rất lo lắng và lập tức đi khám. Nhớ lại ngày đó anh kể: “Tôi bắt đầu có dấu hiệu đau hạ sườn phải, người cứ ốm đau liên miên vào đầu năm 2009. Linh tính có chuyện chẳng lành, tôi quyết định đến tại bệnh viện Hòa Hảo xét nghiệm thì được bác sĩ cho biết mình bị virus viêm gan B. Lúc đấy, tôi thực sự rất hoang mang. Trước tình trạng bệnh, tôi được bác sĩ chỉ định điều trị theo liệu trình.”
Cũng từ đây, chặng hành trình đẩy lùi virus viêm gan B của anh Nguyễn Trọng Trung kéo dài đằng đẵng. Suốt 1 năm kiên trì điều trị thuốc theo đơn bác sĩ chỉ định đã khiến cho kinh tế gia đình anh ngày một khánh kiệt nhưng bệnh tình vẫn không mấy thuyên giảm. “Suốt một năm tôi uống thuốc theo chỉ định bác sĩ. Thuốc tây rất tốn kém, mỗi ngày tính ra đến cả trăm nghìn tiền thuốc, nhưng khi đi kiểm tra, men gan của tôi vẫn rất cao, ở mức gần 1000, định lượng virus cũng cao”.
Tình trạng bệnh không thuyên giảm khiến anh Trung vô cùng chán nản. Những ngày tháng đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau hạ sườn phải vẫn tiếp diễn như vắt hết sức cùng lực kiệt của chàng trai. Anh đã thử nhiều cách để khống chế bệnh tình của mình, ai mách chỗ chữa hay, bài thuốc nào tốt anh cũng thử nhưng bệnh viêm gan B vẫn không hề thuyên giảm. Từ một người khỏe mạnh, không biết ốm đau là gì giờ anh hay ốm vặt, khong làm việc gì lâu được vì người hay mệt, mất sức.
Trước thực tế đó, đã có lúc anh Trung định buông xuôi, phó mặc cho số phận. Và trong lúc cuối cùng ấy, may mắn lại mỉm cười với anh khi vô tình anh biết tới một giải pháp hoàn toàn từ thảo dược mà lại đẩy lùi được viêm gan virus. “Trong một lần ngồi ăn sáng tại quán hủ tiếu, tình cờ tôi thấy trên báo Công an có bài giới thiệu về sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh dùng để hỗ trợ điều trị viêm gan virus và xơ gan tôi mới lên mạng tìm hiểu thì được biết sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng cho kết quả rất tốt, nhiều người sử dụng thấy về âm tính, nên tôi ra hiệu thuốc mua về uống.”
Kiên trì sử dụng hết 3 hộp, anh Trung nhận thấy cơ thể đang dần có những biến chuyển tích cực: “Sau khi uống hết 3 hộp Giải độc gan Tuệ Linh, tôi thấy người nhẹ nhàng hẳn đi, tình trạng đau hạ sườn phải cũng không còn như trước, ngày chưa uống Giải độc gan Tuệ Linh người tôi hay ốm, lại chảy máu chân răng, nhưng mới uống 3 hộp, tình trạng trên cũng mất hẳn, tôi thực sự rất vui mừng.”
Nhận thấy những dấu hiệu khả quan, anh Trung quyết định đến tại bệnh viện xét nghiệm : “ Tôi đến bệnh viện Hòa Hảo xét nghiệm sau khi uống hết 3 hộp Giải độc gan Tuệ Linh thì được bác sĩ cho biết men gan giảm hẳn từ 1000 UI/L xuống còn 103 UI/ L. Thấy có kết quả tốt tôi lại tiếp tục uống Giải độc gan Tuệ Linh. Và cứ 3 tháng tôi đi khám một lần, men gan ngày một giảm làm tôi rất yên tâm sử dụng.”
Sau khi sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh đến tháng thứ 6, ngày 13/4/2015, với anh Trung đó là một ngày đánh dấu bước ngoặt mới trên chặng hành trình khống chế virus viêm gan B. “ Sau khi sử dụng đến tháng thứ 6, tôi tiếp tục đi xét nghiệm lại, thì kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng, men gan của tôi giờ đã về mức bình thường 37UI/L, chỉ số HBsAg âm tính. Cầm trên tay kết quả xét nghiệm tôi cứ ngỡ như là mơ.”
6 năm – đó là khoảng thời gian anh Trung đương đầu với căn bệnh virus viêm gan B và 6 tháng là thời gian anh khống chế được căn bệnh quái ác này. Kể về khoảng thời gian ấy, anh Trung không dấu nổi vui mừng: “ 6 năm từ khi phát hiện mình bị virus viêm gan B đến giờ, bao đắng cay, ngọt bùi tôi đều nếm trải. Đúng là lúc ốm đau mới biết trân trọng sức khỏe. Đã có những lúc tôi chỉ muốn buông xuôi, bỏ mặc mọi thứ nhưng nhờ có sự động viên của gia đình đã giúp tôi vượt qua tất cả. Tôi rất cảm ơn sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh đã giúp tôi lấy lại tình yêu trong cuộc sống. Tôi chia sẻ câu chuyện của mình mong sao có thể truyền cảm hứng cho những ai đang đấu tranh trước căn bệnh virus viêm gan B: Đừng lo lắng, hãy luôn bình tĩnh chiến đấu, Giải độc gan Tuệ Linh sẽ giúp bạn.”
Bác Phạm Thị Lợi 70 tuổi (trú tại P.101 D2A – Phường Phương Mai, Hà Nội)
Tôi đi khám thì được bác sĩ kết luận: men gan tăng quá cao, gấp nhiều lần cho phép, cơ thể mệt mỏi, ngứa ngáy và nguy cơ biến chứng xơ gan ngay trước mắt. Vậy mà chỉ sau 2 tháng, men của tôi đã về mức ổn định (dưới 40 UI/L) nhờ Giải độc gan Tuệ Linh đó..."
Hoài Lê
Dvnien xin nhắc các bạn: Nên cảnh giác! Không biết được bao nhiêu % sự thật ???

Không có nhận xét nào: