Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

100 mẹo tìm kiếm Google

100 mẹo tìm kiếm Google
Copy từ http://www.gmvvietnam.com/?s=100+m%E1%BA%B9o+t%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm+Google ,đăng ngày 09/12/14 , mục Hay ho khác .
Với các lớp học, bài tập về nhà, và các dự án không đề cập đến xã hội cuộc sống thời gian của bạn thực sự là một bảo hiểm cho bạn, vậy tại sao không bám vào thế giới rộng lớn mà Google cung cấp? Từ thủ thuật tìm kiếm siêu hiệu quả để Google hack đặc biệt cho giáo dục thủ thuật và mẹo sử dụng Gmail, Google Docs, Google Calendar, những thủ thuật chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá
Tìm kiếm Tricks
Những thủ thuật tìm kiếm có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi nghiên cứu trực tuyến cho dự án tiếp theo của bạn, hoặc chỉ để tìm ra thời gian được trên toàn thế giới, vì vậy bắt đầu sử dụng những ngay lập tức.
1-Chuyển đổi đơn vị
Cho dù bạn muốn chuyển đổi tiền tệ, đơn vị Mỹ và số liệu, hoặc bất kỳ đơn vị khác, hãy thử gõ vào các đơn vị biết và đơn vị biết để tìm câu trả lời của bạn (như “có bao nhiêu muỗng cà phê trong một muỗng canh” hay “$ 10 trong Euro”) .
2- Thực hiện tìm kiếm thời gian
Sử dụng “view: thời gian” theo sau là bất cứ điều gì bạn đang nghiên cứu để có được một thời gian cho chủ đề đó.
3- Được các trang web bị chặn xung quanh
Nếu bạn gặp vấn đề nhận được xung quanh một trang web bị chặn, chỉ cần gõ “cache: địa chỉ trang web” với địa chỉ trang web là địa chỉ của trang web bị chặn sử dụng bản sao cache của Google để có được nơi bạn đang đi.
4- Sử dụng một dấu ngã
Sử dụng một dấu ngã (~) với một thuật ngữ tìm kiếm sẽ mang lại cho bạn kết quả với thuật ngữ tìm kiếm liên quan.
5-Sử dụng tìm kiếm hình ảnh
Gõ từ tìm kiếm của bạn, sau đó chọn hình ảnh để sử dụng tìm kiếm hình ảnh khi cố gắng đặt một hình ảnh để hạn của bạn.
6- Có được một định nghĩa .
Nếu bạn muốn có một định nghĩa mà không cần phải theo dõi một trực tuyến (hoặc vật lý) từ điển, chỉ cần gõ “định nghĩa: từ” để tìm định nghĩa của các từ trong kết quả của bạn (ví dụ: “định nghĩa: sự may mắn” sẽ theo dõi các định nghĩa của từ “cầu may”).
7- Tìm kiếm trong một trang web cụ thể .
Nếu bạn biết bạn muốn tìm Babe Ruth trong Wikipedia, gõ “site: wikipedia.org Babe Ruth” để đi trực tiếp vào trang Wikipedia về Babe Ruth. Nó làm việc cho bất kỳ trang web, không chỉ Wikipedia.
8- Nếu bạn biết bạn muốn tìm Babe Ruth trong Wikipedia:
Gõ “site: wikipedia.org Babe Ruth” để đi trực tiếp vào trang Wikipedia về Babe Ruth. Nó làm việc cho bất kỳ trang web, không chỉ Wikipedia.
9-Tìm kiếm một loại tập tin cụ thể
Nếu bạn biết bạn muốn có một PDF (hoặc có thể là một MP3), chỉ cần gõ “filetype: pdf” và thuật ngữ tìm kiếm của bạn để tìm kết quả mà chỉ trong đó loại tập tin.
10- Tính toán với Google:
Gõ vào bất kỳ biểu thức toán học bình thường để có được câu trả lời ngay lập tức. Ví dụ, “2 * 4″ sẽ giúp bạn có câu trả lời “8.”
11-Thời gian
Nhập “mấy giờ rồi” và bất kỳ vị trí để tìm ra thời gian địa phương.
12-Tìm một thuật ngữ trong một URL
Bí quyết tiện dụng này đặc biệt hữu ích khi tìm kiếm blog, nơi mà ngày thường được sử dụng trong URL. Nếu bạn muốn biết về một chủ đề cho năm đó và không chỉ bất kỳ năm khác, loại “inurl: 2009″ và từ khóa của bạn để tìm kết quả với từ khóa của bạn trong URL với năm 2009 trong đó.
13-Sử dụng Show Options để tinh chỉnh tìm kiếm của bạn
Nhấp vào “Show Options” trên trang kết quả tìm kiếm của bạn có thể truy cập vào các công cụ sẽ giúp bạn lọc và tinh chỉnh kết quả của bạn.
14-Tìm kiếm một khuôn mặt
Nếu bạn đang tìm kiếm một người và không chỉ tên, loại của họ “& imgtype = mặt” sau khi các kết quả tìm kiếm để thu hẹp kết quả của bạn với những người có hình ảnh của khuôn mặt.
Google đặc biệt cho Giáo dục
Từ Google Scholar trả về kết quả chỉ từ văn chương học thuật để học hỏi thêm về khoa học máy tính, các mặt hàng này của Google sẽ giúp bạn ở trường.
Google Scholar . Sử dụng tìm kiếm này của Google chuyên ngành để có được kết quả từ văn chương học thuật như giấy tờ peer-xem xét, luận án, và nhà xuất bản học thuật.
Sử dụng tính năng Sky của Google Earth:
Hãy nhìn vào bầu trời đêm trực tiếp từ máy tính của bạn khi bạn sử dụng tính năng này.
Mở trình duyệt của bạn với iGoogle:
Thiết lập trang iGoogle và làm cho nó trang chủ của bạn có sẵn sàng tiếp cận câu chuyện tin tức, lịch Google của bạn, bạn làm theo các blog trong Google Reader, và nhiều hơn nữa.
Ở hiện tại với Google News . Như một trung tâm thông điện tử tin tức, Google News mang tiêu đề từ các nguồn tin tức trên toàn thế giới để giúp bạn ở hiện tại mà không cần nhiều nỗ lực.
Tạo ra một công cụ tìm kiếm Google Custom
Riêng hoặc phối hợp với các học sinh khác của bạn, đặt cùng một dự án tuyệt vời như một trong những ví dụ được cung cấp có thể được sử dụng bởi nhiều.
Thu thập các ghi chú nghiên cứu với Google Notebook
Sử dụng công cụ ghi chép đơn giản này để thu thập nghiên cứu của bạn cho một bài báo, dự án.
Làm cho một nhóm nghiên cứu với Google Groups
Google Groups cho phép bạn giao tiếp và cộng tác trong nhóm, vì vậy hãy lựa chọn này để thiết lập một nhóm nghiên cứu mà không phải gặp mặt đối mặt.
Đại học Luật Google
Ghé thăm trang web này của Google có thể truy cập Creative Commons nội dung được cấp phép để giúp bạn tìm hiểu thêm về khoa học máy tính.
Nghiên cứu các đại dương với Google Earth 5
Google Earth 5 cung cấp thông tin dưới đáy đại dương và bề mặt với các dữ liệu từ các chuyên gia hàng hải, bao gồm cả các vụ đắm tàu trong không gian 3D.
Tìm hiểu những gì chuyên gia đã nói
Khám phá Knol để tìm ra những chuyên gia có thể nói về một loạt các chủ đề. Nếu bạn là một chuyên gia, viết Knol của riêng bạn, quá.
Google Docs
Google Docs là một thay thế tuyệt vời cho Word, Excel, và PowerPoint, vì vậy học cách sử dụng sản phẩm này thậm chí còn hiệu quả hơn.
Sử dụng các mẫu premade . Sử dụng các 50 mẫu trước khi thực hiện để theo dõi chi tiêu, theo kịp với sức khỏe của bạn, và nhiều hơn nữa.
Cộng tác trên các dự án nhóm . Google Docs cho phép cho sự hợp tác thời gian thực, do đó làm cho công việc dễ dàng cho tất cả mọi người lần sau khi bạn có một dự án nhóm do.
Sử dụng phím tắt . Sử dụng danh sách này tiện dụng các phím tắt để tiết kiệm rất nhiều thời gian khi sử dụng Google Docs.
Tạo ra các cuộc điều tra trực tuyến cho các dự án nghiên cứu . Một cách nhanh chóng và dễ dàng tạo ra các cuộc điều tra trực tuyến cho bất kỳ dự án nghiên cứu đòi hỏi phải có thông tin phản hồi từ những người khác. Những câu trả lời sẽ được lưu vào tài khoản Google Docs của bạn.
Thêm video vào bài thuyết trình của bạn . Tìm hiểu làm thế nào để liên tục thêm video vào trang Google Docs của bạn để thực sự cung cấp cho trình bày của bạn hoặc dự án một tăng.
Sử dụng các mẫu lịch năm học . Có một dễ sử dụng năm học lịch thông qua Google Docs bằng cách làm theo các hướng dẫn.
Tạo biểu đồ từ bảng tính . Một khi bạn đã cư một bảng tính với dữ liệu, bạn có thể dễ dàng tạo ra một đồ thị. Google Docs cho phép chiếc bánh, quầy bar, dòng, và đồ thị phân tán.
Tạo một tài liệu mới với các phím tắt . Tìm hiểu hai cách để mở một trang Google Docs mới với những thủ thuật.
Nhấp chuột phải để sử dụng tiết kiệm-như . Sử dụng click chuột phải tiết kiệm-như tùy chọn để lưu một tài liệu Google Docs trên máy tính của bạn.
Gửi lời mời. Trường không phải là tất cả về làm việc. Tìm hiểu làm thế nào để gửi lời mời bên sử dụng Google Docs.
Gmail
Gmail siêu phổ biến là đầy thú vị và cách nhanh chóng để làm cho cuộc sống và thông tin liên lạc của bạn dễ dàng hơn.
Sử dụng các nhiệm vụ như một danh sách công việc phải làm . Sử dụng các nhiệm vụ có sẵn trong Gmail như một cách để ở trên đầu trang của các bài tập, bài kiểm tra, và dự án ngày đến hạn.
Sử dụng tính năng Lưu trữ . Một trong những tính năng tuyệt vời của Gmail là nó cho phép bạn lưu trữ email để có được chúng ra khỏi hộp thư của bạn, sau đó bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm để tìm thấy chúng nếu bạn cần chúng một lần nữa.
Làm nổi bật mail với nhãn . Sử dụng các nhãn để đánh dấu tin nhắn của bạn. Bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng trong khi trong hộp thư đến của bạn và thực hiện tìm kiếm cho tất cả các thư có nhãn đó sau khi bạn lưu trữ chúng.
Không bao giờ quên đính kèm một tập tin . Bằng cách đăng ký cho Labs, bạn có thể chọn để có lời Detector quên. Tính năng này thông báo nếu bạn đã gõ một cái gì đó về một tập tin đính kèm trong cơ thể, nhưng được gửi mà không thực sự gắn bất cứ điều gì-một công cụ tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và bối rối.
Sử dụng phím tắt . Hãy vào Cài đặt và kích hoạt các phím tắt để bạn có thể thực hiện nhiệm vụ phổ biến tại các liên lạc của một hoặc hai phím.
Thêm nhiều file đính kèm . Sử dụng Control (hoặc Cmd trên Mac) và các phím Shift để chọn nhiều tập tin đính kèm vào email của bạn cùng một lúc.
Sử dụng tùy chọn https . Google khuyến cáo sử dụng tùy chọn này nếu bạn sử dụng Gmail của bạn ở nơi công cộng như một ký túc xá hoặc quán cà phê để thêm một chút thêm bảo vệ cho các hoạt động Internet của bạn.
Kết hợp Lịch và Documents Google trên trang Gmail của bạn . Có quyền truy cập vào tài liệu gần đây được sử dụng trong Google Docs và nhận được một chương trình nghị sự của các hoạt động sắp tới của bạn có trên Google Calendar với các hộp nhỏ thêm vào trang Gmail của bạn. Tới Labs để chọn tùy chọn này.
Thêm một nhãn “Đang chờ đáp ứng” . Nếu bạn có email trong hộp thư đến của bạn mà bạn đang nắm giữ cho đến khi một người nào đó sẽ trở lại với bạn, tạo ra nhãn này giúp bạn không quên theo dõi về nó sau này.
Sử dụng hộp phản hồi . Nếu bạn thấy mình viết cùng một loại email hơn và hơn, sử dụng các phản hồi đóng hộp tính năng trong Labs để tạo ra một mẫu mà bạn có thể sử dụng mà không cần phải gõ toàn bộ email mỗi lần.
Củng cố các tài khoản email . Nếu bạn có một tài khoản Gmail, một tài khoản thông qua trường học, và bất kỳ tài khoản khác mà bạn đang tung hứng một cách riêng biệt, kết hợp tất cả chúng vào Gmail để cắt giảm thời gian dành cho kiểm tra tất cả các tài khoản.
Sử dụng AIM trong Gmail . Nếu bạn sử dụng AIM cho bạn bè IM hoặc các đối tác về các dự án, thêm vào tính năng chat trong Gmail đã được tiếp cận với cả hai.
Google Calendar
Tiết kiệm cho mình một thời gian bằng cách theo dõi các cuộc hẹn, nhiệm vụ, và nhiều hơn nữa với Google Calendar.
Đồng bộ với những người khác sử dụng iCal hoặc Sunbird . Google cho phép bạn đồng bộ lịch của bạn với những người khác sử dụng Apple iCal hoặc Mozilla Thunderbird.
Tùy chỉnh nhắc nhở . Thiết lập nhắc nhở trong Google Calendar của bạn để bạn không bao giờ quên một cuộc hẹn một lần nữa. Chọn từ email, pop-up, hoặc nhắc nhở tin nhắn SMS và thậm chí thiết lập khi nhắc nhở đến.
Tìm hiểu một số phím tắt cơ bản . Thay đổi từ hàng ngày để hàng tuần để xem hàng tháng, soạn một sự kiện mới, và nhiều hơn nữa với các phím tắt đơn giản.
Sử dụng Quick Add . Nhấn vào Add và gõ nhanh trong ngày và thời gian và những gì bạn đang làm để có lịch tạo ra sự kiện với thời gian chính xác và ngày.
Sử dụng nhiều lịch . Tạo lịch riêng biệt cho việc học ở trường, thông tin cá nhân, ngày quan trọng do, và nhiều hơn nữa để ở lại cực kỳ có tổ chức.
Nhận được một tin nhắn văn bản với chương trình nghị sự hàng ngày của bạn . Theo kịp với tất cả những gì bạn cần làm trong ngày mà không bao giờ cần phải đăng nhập vào Google Calendar của bạn.
Thiết lập lặp đi lặp lại hàng tuần cho bất kỳ ngày nào . Các trình đơn thả xuống chỉ cung cấp M / W / F hoặc tùy chọn T / Th cho lặp đi lặp lại các sự kiện. Tới “Mỗi Tuần” và tùy chỉnh các ngày bạn muốn sự kiện lặp lại.
Nhận sự kiện sắp tới, trong khi đi từ máy tính . Kiểm tra # 8 trong danh sách này để tìm hiểu làm thế nào để truy cập vào các sự kiện sắp tới của bạn thông qua điện thoại của bạn.
Thêm sự kiện từ Gmail . Nếu bạn nhận được một email với thời gian sự kiện và thông tin cập nhật, bạn có thể dễ dàng thêm sự kiện này vào lịch của bạn bằng cách nhấn vào “Thêm vào lịch.”
Mời những người khác . Nếu bạn có sự kiện trên lịch của bạn mà bạn muốn mời người khác tham gia, chỉ cần thêm địa chỉ email của mình theo Add khách trong sự kiện này.
Theo http://www.gmvvietnam.com/?s=100 meo tim kiem google

Không có nhận xét nào: