Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Sập bẫy tình

Sập bẫy tình
Copy từ http://congan.com.vn/?mod=detnews&catid=1082&id=513321 , đăng ngày 06/03/14, mục Cảnh giác.
(CATP) Bà Mai Thị M. (SN 1970, quê Quảng Ngãi, tạm trú ấp Chánh 2, xã Tân Xuân, Hóc Môn) hành nghề bán vé số dạo ở chợ ngã ba Củ Cải, thuộc xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Chiều 1-3-2014, bà M. nhận được cú điện thoại của người đàn ông thường chạy xe ôm ở ngã ba Củ Cải (là người bà mới quen) rủ đến nhà mẹ ở xã Xuân Thới Sơn chơi. Sẵn có cảm tình nên bà M. vui vẻ nhận lời.
Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện
Vừa bán xong trăm tờ vé số, bà M. vội chạy về nhà trọ tắm gội và trang điểm tươi tắn rồi khoác chiếc giỏ xách vào người (bên trong có 29 triệu đồng và một số đồ dùng cá nhân), đến điểm hẹn ở phía trước chợ Củ Cải.
Chở bà M. đến đoạn Kênh 7 thuộc Tổ 8, ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, gã đàn ông đột nhiên dừng xe, lạnh lùng móc dao uy hiếp cướp chiếc giỏ xách. Dù bị tấn công bất ngờ, bà M. vẫn giằng co quyết liệt với tên cướp, đồng thời tri hô, kêu cứu. Sợ bị phát hiện, tên cướp vội buông chiếc giỏ xách ra rồi phóng xe tẩu thoát trong màn đêm vắng lặng.
Ngay sau đó, bà M. được lực lượng dân phòng tuần tra phát hiện và đưa đến bệnh viện Hóc Môn cấp cứu vết thương ở tay. Nhận được tin báo, CA huyện Hóc Môn khẩn trương rà soát, khoanh vùng đối tượng. Điều đáng buồn là khi được hỏi tên của “người yêu”, bà M. nhớ ra rằng từ khi quen nhau tới giờ, bà vẫn chưa được gã nói tên họ. Đây là bài học dành cho những người nhẹ dạ, dễ sập bẫy tình của kẻ xấu.
Nguyễn Hiếu

Không có nhận xét nào: