Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Cởi áo khoe thân

Trào lưu cởi áo khoe thân mang danh nghệ thuật
Ngày càng tràn lan dung tục
Copy từ http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=882&id=513037, đăng ngày 01/03/2014 08:08 .
Liên tiếp thời gian gần đây, những hình ảnh mát mẻ quá đà của các người mẫu Việt được tung lên mạng khiến người xem nhức mắt. Những bộ ảnh khoe da thịt lộ liễu phản cảm này được các người mẫu đặt cho cái tên khá mỹ miều “nude vì nghệ thuật”. Nhưng nhìn những tấm ảnh trần trụi với động tác uốn éo không giống ai như thế thì liệu “nghệ thuật” nào mà cảm cho nổi.
Một cô người mẫu từng đoạt giải ấn tượng siêu mẫu năm 2011, giải bạc siêu mẫu Việt Nam - M.T mới đây đã cởi áo khoe thân khi đăng tải trên trang cá nhân của mình tấm hình nude 100% để gửi tới người hâm mộ lời chúc mừng Valentine muộn. Mặc dù được giải thích là chụp ảnh nghệ thuật lấy cảm hứng từ bức tranh khỏa thân nào đó nổi tiếng thế giới, ưa thích nét đẹp phồn thực của người phụ nữ, tuy nhiên, với hình ảnh đó, lời khen thì ít mà chê bai thì quá nhiều. Để không thua chị kém em, một cô người mẫu khác tên P.M cũng đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh khoe cơ thể táo bạo. Cô gái trong bức ảnh ở trong trạng thái quỳ gối, trên người không mảnh vải che thân, để lộ đôi gò bồng đảo trơ trọi thõng xuống. Tuy bức ảnh có vẻ mờ ảo, nhưng người xem nhìn vào vẫn có thể nhận ra bóng dáng của cô người mẫu. Có người đoán già đoán non và P.M cũng không ngần ngại nhận đó là mình
Ảnh : Dát vàng lên cơ thể .
Một bộ ảnh nude trần trụi khác cũng được siêu mẫu Thanh Hương tung lên mạng đầu năm 2014 này. “Học đòi” một nghệ sĩ nước ngoài, cô cũng chụp ảnh khỏa thân dát vàng lên cơ thể và uốn éo múa cột với những tư thế gây sốc, không thể xem là nghệ thuật. Cũng chọn kim tuyến vàng dát lên người song với nghệ sĩ nước ngoài họ chỉ chụp bán thân ở góc nghiêng với sự biểu cảm trên gương mặt rất ấn tượng nên dù nude mà vẫn rất kín đáo, quyến rũ. Trong khi đó, nhìn bộ ảnh của người mẫu Thanh Hương nhiều người xem ngao ngán lắc đầu vì sự khoe da thịt quá trần trụi. Dường như trào lưu khoe thân của các người mẫu đang quay trở lại rầm rộ khi bước vào năm 2014, nhiều người mẫu sẵn sàng cởi đồ để... hâm nóng tên tuổi. Trong đó có “hoa hậu ao làng” Ngọc Trinh chỉ lấy hoa hồng che ngực để phô diễn thân thể không mảnh vải che thân hay người mẫu Hà Anh, Ngọc Quyên cũng chạy theo trào lưu với mô típ bán nude lấy hoa che ngực. Người mẫu Phan Như Thảo sau một thời gian dài “hiền ngoan” với những bộ cánh kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ cũng vừa tung ra bộ ảnh nude táo bạo đúng dịp Valentine. Trong những tấm ảnh này, người đẹp của Asia’s Next Top Model chỉ dùng tay để che ngực với đôi mắt gợi tình nhìn trực diện vào ống kính.
Một scandal dính dáng đến việc “cởi” gây ra phản ứng gay gắt từ phía dư luận là việc quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy tạo dáng trước mặt nhà sư trong một bộ trang phục kín đáo bên trên nhưng phía dưới chỉ mặc chiếc quần lót. Với bộ ảnh này của Hoàng Thùy, nhiều người thẳng thắn lên tiếng phản ứng: “Không nên ăn mặc hở hang như vậy chụp ảnh trước mặt sư thầy” hay “Phục trang đẹp mà thiếu ý thức, phản cảm thật”... Sự “sáng tạo” quá đà này của Hoàng Thùy khiến nhiều người liên tưởng đến bộ ảnh nude của Thái Nhã Vân chụp với thiền sư gây sóng gió trong dư luận năm trước.
Thật đáng buồn! Trong khi chế tài xử phạt về việc này còn bỏ ngỏ thì việc tung ảnh khỏa thân mang danh nghệ thuật như các người mẫu vẫn làm ở trên là chiêu PR ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả tức thì.
Thanh Thủy
Ai đi xem  bà tưng (Lê Thị Huyền Anh) biểu diễn ko?

Không có nhận xét nào: