Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tuyến xe buýt miễn phí nữ hành khách trong ngày 8/3

Tuyến xe buýt miễn phí nữ hành khách trong ngày 8/3
Copy từ http://thongtinhottrongngay.blogspot.nl/2017/03/tuyen-xe-buyt-mien-phi-nu-hanh-khach.html , tác giả: (Không thấy ghi), đã đăng ngày 07-03-17.
Trong ngày 8/3/17, tất cả nữ hành khách đi trên hai tuyến xe buýt số 3 (Bến Thành - Thạnh Lộc) và số 24 (bến xe Miền Đông - Hóc Môn) sẽ được miễn phí.
Xe buýt tuyến số 3 Bến Thành - Thạnh Lộc miễn phí vé tất cả nữ hành khách đi lại trong ngày 8/3. Ảnh: CTV.
Ngày 7/3/17, Trung tâm Quản lý vận tải và điều hành hành khách công cộng Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tất cả nữ hành khách đi lại trên hai tuyến xe buýt số 3 và 24 sẽ được miễn phí.
Theo đó, trong ngày 8/3/17, khi đi xe buýt số 3 (Bến Thành - Thạnh Lộc, quận 12) và tuyến số 24 (bến xe Miền Đông - Hóc Môn), những nữ hành khách không phải học sinh sinh viên, nhân viên xe buýt sẽ xé vé lượt mệnh giá 6.000 đồng, kèm theo một phiếu kiểm soát nội bộ. Hành khách không phải trả tiền.
Đối với hành khách nữ là học sinh sinh viên, nhân viên xé vé lượt mệnh giá 2.000 đồng cùng 1 phiếu kiểm soát nội bộ. Hành khách không phải trả tiền. Riêng những hành khách nữ sử dụng vé tập, nhân viên xé vé mệnh giá 6.000 đồng, hành khách không cần đưa vé tập.
Hoạt động này do Hợp tác xã xe buýt 19/5 hỗ trợ 100% tiền vé nhằm tặng các nữ hành khách trong ngày 8/3.
Cũng theo Trung tâm Quản lý vận tải và điều hành hành khách công cộng, nhân ngày 8/3, đơn vị còn trao tặng 100 bông hoa hồng cho những hành khách nữ đầu tiên đi xe buýt trong ngày.
Dịp này, Trung tâm gửi lời cảm ơn hành khách nói chung và các chị em phụ nữ nói riêng đã sử dụng xe buýt là phương tiện đi lại trong thời gian vừa qua.
Sau khi triển khai trên 2 tuyến, Trung tâm cũng sẽ tiếp tục đánh giá, rút kinh nghiệm để có thể triển khai rộng hơn trong thời gian tới.
Tác giả: Không rõ.

Không có nhận xét nào: