Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Thành công trong ứng dụng công nghệ đèn LED đối với trồng thanh long

Thành công trong ứng dụng công nghệ đèn LED đối với trồng thanh long
Copy từ http://vovworld.vn/vi-VN/Video/Video-Thanh-cong-trong-ung-dung-cong-nghe-den-LED-doi-voi-trong-thanh-long/290021.vov, đăng ngày 28/11/14, mục Tiếng Việt > Video.
(VOV5)- Dùng công nghệ đèn LED giúp người dân có một công nghệ mới chiếu sáng cho cây thanh long trái vụ, tiết kiệm điện hơn nhiều so với các hệ thống chiếu sáng bằng kinh nghiệm tự phát của bà con nông dân trước kia.
Trở về Việt Nam từ năm 1999, ông Nguyễn Hoài Bắc, kiều bào Canada, đã đầu tư trong nhiều lĩnh vực như thành lập Công ty Home Deco chuyên sản xuất chăn, ga, gối, nệm; Công ty Cao su Hoà Lâm tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, hay mở Công ty Đầu tư Xây dựng Thương mại Sài Gòn đầu tư dự án “Nông trại ứng dụng công nghệ cao” để sản xuất chăn nuôi bò sữa, v.v. Tất cả đều nhằm mục đích mang lại lợi ích cho cộng đồng. Mới đây, công ty Cổ phần IQLinks do ông làm Chủ tịch Hội đồng quản trị đã có những hoạt động ý nghĩa dành cho nông dân trong việc ứng dụng công nghệ đèn LED trong việc trồng cây thanh long, cho hiệu quả năng suất cao.
Xem nội dung chi tiết tại đây: 1 đoạn video dài 3:53.

Không có nhận xét nào: