Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Cô gái miền Tây trở thành nữ hoàng sắc đẹp VN

Chung kết Hoa hậu Việt Nam-2012:
Cô gái miền Tây trở thành nữ hoàng sắc đẹp VN
Copy từ http://laodong.com.vn/Van-hoa/Co-gai-mien-Tay-tro-thanh-nu-hoang-sac-dep-VN/80959.bld ; tin ngày 27/08/12, mục Văn hóa.
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu VN 2012 (25.8) diễn ra tại TP.Đà Nẵng đã khép lại. Người đẹp miền Tây Đặng Thu Thảo, đến từ Bạc Liêu, sinh viên ĐH Tây Đô (TP.Cần Thơ) đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012.
Từ trái sang: Á hậu 1 Dương Tú Anh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh. Ảnh: Giang Huy
Với sự chuẩn bị công phu nên từ phần thi của thí sinh cho đến chương trình nghệ thuật đều diễn ra êm thuận.
Nhưng chính sự êm thuận đó đã... sinh nghi ngờ cho người xem. Nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ trước phần thi ứng xử khi cả 5 người đẹp đều trả lời nhanh gần như không suy nghĩ, không vấp váp ngữ pháp.
Đặc biệt, việc tân Hoa hậu Đặng Thu Thảo không tỏ ra bất ngờ, xúc động hay vui sướng tột độ khi được xướng tên cũng làm người xem ngỡ ngàng.
Hoa hậu VN 2012 cũng là ”người có khuôn mặt đẹp nhất” lại... không hề biểu lộ cảm xúc trong giây phút đăng quang, trong tiếng cổ vũ, chúc tụng của đông đảo khán giả trong khán phòng.
Trong khi đó, những người đẹp còn lại cũng không có ai tỏ ra buồn phiền. Tất cả người đẹp đều không rớm lệ. Dường như tất cả đều vui vẻ chấp nhận một kết quả mà họ đã được biết trước?
Dẫu vậy, dư luận cho rằng kết quả này có thể chấp nhận được. Trước đêm chung kết, đã có nhiều người đoán chắc là có 1 trong 3 thí sinh của Đà Nẵng sẽ là á hậu. ”Sự cố” Thùy Dung năm 2008 đã làm mất lòng tin của công chúng.
Tuy nhiên, chỉ có ứng viên Nguyễn Thị Xuân Trang - ĐH Duy Tân - lọt vào top 10 và có được giải phụ “Người đẹp tài năng”.
Vương Thu Phương bị loại vì không trung thực
Cuối ngày 26.8.12, BTC cuộc thi Hoa hậu VN 2012 đã gửi thông báo chính thức liên quan việc loại thí sinh Vương Thu Phương. Theo đó, thí sinh này đã mắc các sai phạm như ”đã không tôn trọng Luật Cư trú; tuy chưa đăng ký kết hôn, nhưng thí sinh đã tổ chức lễ thành hôn và chung sống như vợ chồng. Về khía cạnh pháp luật, đúng là thí sinh chưa kết hôn, nhưng việc làm này không phù hợp với quy chuẩn, thông lệ chung của đời sống xã hội VN... Ban chỉ đạo và BTC cuộc thi HHVN 2012 thấy rằng biểu hiện không trung thực của thí sinh Phương là không thể chấp nhận.
Vương Thu Phương
Người đẹp Vương Thu Phương.
Thanh Hải

Không có nhận xét nào: