Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Tranh luận về "Yếu sinh lý" giữa Đông và Tây y.

Tranh luận nảy lửa giữa hai nền Y học Đông Y và Tây Y: Bí quyết trị yếu sinh lý cho đàn ông Việt Nam.
Lần đầu tiên công bố cuộc đối đầu giữa hai Bác sĩ Đông Y và Bác sĩ Tây Y.

Copy từ mục quảng cáo tên " Cách biến ông chồng thành 'vua gối chăn' chỉ bằng ..." đăng trên báo vov.vn ngày 28-06-19.

16/02/2019 10:20       920.215 đăng lại

ĐỜI SỐNG / SỨC KHỎE - Y TẾ

Với một người đàn ông việc mất đi chức năng sinh lý sẽ khiến cho người đàn ông cảm thấy không còn là phái mạnh nữa. Ngày nay những phương pháp Đông Y và Tây Y đã được chỉ ra rằng có vai trò quan trọng và hiệu quả đối việc nâng cao và duy trì sinh lý nam. Chúng ta sẽ cùng trò chuyện chủ đề Yếu sinh lý ngày hôm nay. Tôi xin trân trọng giới thiệu hai vị khách mời, đại diện cho Đông Y: Thạc sĩ  - Bác sĩ Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông Y- Bệnh viện Trung Ương Quân Đội, đại diện cho Tây Y: Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Nam Học và Hiếm muộn, là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị yếu sinh lý ở Nam giới.
MC:  Lần đầu tiên rất cảm ơn 2 vị khách mời đã cùng đến tham dự chương trình ngày hôm nay vậy xin mời hai bác sĩ có thể chia sẽ cụ thể yếu sinh lý là gì được không ạ? 

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng : Yếu sinh lý là một từ trong dân gian để chỉ cho những người đàn ông có tình trạng suy giảm khả năng và năng lực tình dục, một số trường hợp nặng hơn nữa khi họ không có khả năng hoặc không làm được chức năng tình dục thì dân gian gọi thêm cái từ đó là liệt dươnghoặc là bất lực, đây là bệnh lý để lại tâm lý rất nặng, có thể dẫn tới cho nam giới những tình trạng trầm cảm rất nặng và cũng có thể dẫn đến nhiểu bệnh lý khác liên quan ở trong cơ thể và vấn đề quan trọng nữa là nó ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc lứa đôi hạnh phúc gia đình do đó bệnh yếu sinh lý cũng cần có những cái nhìn rộng mở hơn để thấy rằng vấn đề hạnh phúc gia đình cũng như là tình yêu đôi lứa cũng như chức năng sinh sản của các cặp đôi gia đình phải được đảm bảo.

MC: rõ ràng chúng ta đang bước vào cuộc trò chuyện một cách rất trực diện về vấn đề yếu sinh lý – nội dung chúng ta sẽ trao đổi trong ngày hôm nay, vậy cụ thể biểu hiện yếu sinh lý là gì, thưa bác sĩ ạ?

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng : Vâng ! biểu hiện của yếu sinh lý gồm rất nhiều triệu chứng như sau , không có ham muốn , không có đòi hỏi về chuyện yêu, chuyện tình dục với những trường hợp như này, dù là người phụ nữ hoặc là những người bạn tình của họ có chủ động, có cố gắng để làm sao lôi họ vào cuộc nhưng họ cũng không có thể hiện gì cả họ giống như một cậu bé nhi tính.

MC:  vâng và những điều chúng ta chia sẻ từ đầu đến giờ mới dừng lại ở mức độ biểu hiện thôi, vậy cụ thể tình trạng gì người đàn ông gặp phải khi họ được chuẩn đoán là yếu sinh lý ạ, có phải nguyên nhân sâu xa là do thận không ạ, như là những thông tin trên báo đài và truyền thông trong thời gian qua, xin mời bác sĩ Toàn ạ?

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Khánh Toàn : trong dân gian cho rằng khi người đàn ông gặp những vấn đề trục trặc sinh lý thì do thận, từ thận ở đây có thể nói như này, nó không phải thận theo kiểu y học hiện đại, nó chỉ là một cơ quan tiết liệu, điều tiết lượng nước trong cơ thể đào thải chất cặn bã qua đường nước tiểu nhưng thận trong y học cổ truyền lại có chức năng rất rộng rãi, trong đó nó có vấn đề về chủ thủy bài tiết nước tiểu nhưng còn có vai trò nữa là tàn tinh, nhưng ở đây ta biết theo y học cổ truyền có tinh sinh dục và tinh hậu thiêntiên thiên mà tinh đó chính là chức năng về tình dục, sinh lý nhiều khi chúng ta lẫn khi bị bệnh thận sẽ yếu sinh lý nhưng không phải, nhiều khi có thể bị u nan , sỏi thận nhưng sinh lý vẫn bình thường cái hiểu lầm đó dẫn đến Đông y không hiểu Tây y mà Tây y cũng không hiểu Đông y còn bệnh nhân nhầm lẫn, cứ nghĩ yếu sinh lý là yếu thận.

MC: vậy thì những nguyên nhân dẫn đến là gì ạ?

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Khánh Toàn : Yếu sinh lý thì có rất nhiều nguyên nhân:

Đầu tiên là căng thẳng về tinh thần, yếu tố tinh thần cực kì quan trọng, căng thẳng nữa là căng thẳng về mặt tâm lý trong gia đình.

Yếu tố thứ 2 là vấn đề rối loạn nội tiết khi đến một độ tuổi từ 25-30 tuổi trở đi lượng testosteron giảm đi rất nhanh đồng nghĩa cả về thực thể, chức năng sinh lý của chúng ta bị suy giảm đặc biệt từ lứa tuổi 50 trở ra, đó là 2 yếu tố cực kì quan trọng. Ngoài ra các yếu tố khác có thể bị mắc bệnh nào đó, nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng tóm lại có 2 vấn đề quan trọng đó là nội tiết và tinh thần ,  cực kì quan trọng đối với sinh lý người đàn ông.

MC: rõ ràng chúng ta thấy với những bệnh lý thông thường thì sẽ có rất nhiều những nguyên do những căn cứ để đánh giá mức độ nặng nhẹ của bệnh cũng như đưa ra những mức độ điều trị phù hợp, vậy đối với bệnh yếu sinh lý này có những biểu hiện nào để đánh giá không ạ!

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng : vâng thường thì sẽ chia ra làm 3 nhóm : nhóm nhẹ có suy giảm tuy nhiên vẫn quan hệ nhưng tần suất thưa hơn , nhóm vừa là những nhóm có ham muốn nhưng cậu nhỏ hoạt động khó khăn, lên rồi lại xuống, trường hợp nặng thì chúng tôi hay coi là liệt hẳn có ham muốn đòi hỏi nhưng không tài nào làm cho cậu nhỏ có thể lên được.
MC : vậy không biết y học hiện đại có những phương pháp nào để điều trị cho nam giới, xin mời Bác sĩ Hưng

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng : Y học hiện đại thì có rất nhiều cách đề điều trị yêu sinh lý như thế này tùy thuộc vào nguyên nhân, tùy thuộc vào nhu cầu sinh lý của mỗi người mà có những cách điều trị khác nhau như thể về những nguyên nhân về tâm lý điều trị là gì? Là giải tỏa tâm lý cho người ta, làm cho tinh thần luôn thoải mái , phải chăm sóc tinh thần tốt hơn.

Còn các nguyên nhân do bệnh lý thực thể như cong vẹo dương vật thì chúng tôi phẫu thuật để giúp cho quý ông đảm bảo về mặt cấu trúc.

MC: đúng là nghe bác sĩ Hưng chia sẻ các phương pháp cũng là lần đầu tôi được nghe, cũng chưa bao giờ nghe đến cả chắc là phải cần có truyền thông nhiều hơn cho những phương pháp này . Và bác sĩ cũng có nhắc tới yếu tố Đông y và đây cũng là yếu tố có thể rất nhiều người tìm đến khi họ có vấn đề về sinh lý, vậy với kinh nghiệm của mình bác sĩ có thể tư vấn như thế nào về bài thuốc hiệu quả.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Khánh Toàn : Theo nhiều nghiên cứu và thực tế chứng minh có rất nhiều trường hợp đã cải thiện tối đa bệnh Yếu sinh lí này bằng cách sử dụng phương pháp Đông y.

Do đó, tôi khuyên các bạn nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe để giúp căn bệnh này tiến triển tốt hơn. Trên thị trường hiện nay, viên uống tăng cường sinh lý nam giới King X Max với chiết xuất hoàn toàn 100% từ các loại thảo dược quý hiếm như: Nhục Thung Dung, Ba Kích tím, Mật Nhân (Bá Bệnh, Tongkat Ali), Dâm Dương Hoắc, Nhân Sâm đỏ Hàn Quốc, Quế, đặc biệt là siêu hạt Guarana. Sản phẩm King X Max  là kết quả công trình nghiên cứu của Giáo Sư - Tiến Sĩ Dr. Thomas Lee, Giáo sư tại Đại học Harvard Medical School, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại trong nước tại công ty Dược phẩm Trung Ương, nhằm nâng cao sinh lực, hỗ trợ cho các quý ông bị yếu sinh lí.

MC: Tôi đã nghe tên thuốc này từ lâu và được biết nó đang được sử dụng rộng rãi, rất nhiều người tin dùng do hiệu quả tuyệt vời của nó. Bác sĩ có thể chia sẻ thêm về các ưu điểm vượt trội của King X Max so với các loại thuốc khác đang có bán trên thị trường? Tôi nghe nói đến trong thành phần có siêu hạt Guarana, có phải đó là lý do mà King X Max được rất nhiều bệnh nhân đặt niềm tin trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý của mình? 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Khánh Toàn: Vâng đúng như vậy. Siêu hạt Guarana là một loại cây hạt vùng Amazon, xuất hiện từ lâu ở Venezuela và Brazil. Điểm đặc biệt khiến Guarana được mệnh danh siêu hạt là năng lượng từ Guarana được chuyển hóa trong cơ thể một cách từ từ để cung cấp nguồn năng lượng bền vững, năng lượng trực tiếp kích thích lên hệ thần kinh trung ương, giúp tăng ham muốn tình dục, tác dụng như một chất kích thích tình dục tự nhiên. Từ xa xưa siêu hạt Guarana đã được tôn thờ như là một loại Thần dược tình yêu của Thổ dân Nam Mỹ.

Ngoài ra trong thành phần King X Max còn rất nhiều dược liệu quý hiếm cực mạnh tốt cho Nam giớinhư: Nhục Thung Dung, Ba Kích tím, Mật Nhân (Bá Bệnh, Tongkat Ali), Dâm Dương Hoắc, Nhân Sâm đỏ Hàn Quốc, Quế.

MC: Thật tuyệt vời, đây là một tin vui cho các bệnh nhân yếu sinh lý, giúp họ cải thiện tình hình một cách an toàn phải không ạ? Tôi có một thắc mắc nhỏ, các thảo dược Đông Y và thảo dược tình yêu của Thổ dân Nam Mỹ có nguồn gốc từ cây cỏ, những thành phần này đã được chứng minh rất tốt cho sinh lý, nhưng để đạt được hiệu quả như ý muốn có phải mất rất nhiều thời gian? 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Khánh Toàn: Về vấn đề này thì bạn hoàn toàn yên tâm, nhằm khắc phục nhược điểm của Thảo dược Đông Y là thời gian tác động khá lâu, nên dựa theo kết quả nghiên cứu thực nghiệm trên hàng ngàn nam giới của mình, Giáo Sư - Tiến Sĩ Dr. Thomas Lee đã rút ra công thức độc quyền cho King X Max. Công thức này bổ sung thêm các Vitamin, khoáng chất tự nhiên như Vitamin B1, B6, B2, B3, kẽm gluconate, l-arginine, những thành phần này hoàn toàn an toàn, nó có sẵn trong tự nhiên như Hàu biển, thịt đỏ, trứng, cá hồi, các loại rau củ quả, gia vị, gạo lứt.

Công thức bổ sung này giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất bình thường, qua đó giúp cơ thể tiếp thu nhanh các thảo dược quý có trong King X Max, đồng thời tác động nhanh đến các cơ chế tăng cường sinh lý trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên, mang lại hiệu quả gần như tức thời khi sử dụng King X Max.

Với cơ chế tác động nhanh gần như tức thời, từ 10 phút đến 15 phút sau khi sử dụng, và dựa vào thành phần các thảo dược quý, King X Max có khả năng:

Giúp tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Kéo dài thời gian quan hệ lên đến 50 phút, giúp cả nam và nữ đạt khoái cảm.

Tăng khả năng tiết Testosterone, làm khả năng ham muốn tăng lên, tăng kích thước dương vật, tần suất quan hệ tăng lên 9-10 lần/tuần, có thể quay lại về như thời thanh niên.

Những người bị yếu sinh lí lâu năm cũng có thể sử dụng sản phẩm này để duy trì phong độ thời trai trẻ, góp phần chữa hiếm muộn.

Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không có tác dụng phụ kể cả dùng trong thời gian dài, đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt sản phẩm King X Max đã được rất nhiều người bệnh tin dùng bình chọn và được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG.

MCCám ơn Bác sĩ vì những chia sẻ quý báu và hết sức chân tình này. Viên uống tăng cường sinh lý King X Max thật sự là tin vui cho những người không may gặp phải tình trạng yếu sinh lí.
KING X MAX - HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG - Hiệp hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam trao tặng.
Giải pháp hàng đầu của Giáo Sư - Tiến Sĩ Dr. Thomas Lee, Giáo sư tại Đại học Harvard Medical School.
Giáo Sư - Tiến Sĩ Dr. Thomas Lee, Giáo sư tại Đại học Harvard Medical School, trong một buổi hội thảo giới thiệu viên uống tăng cường sinh lý King X Max.
King X Max do Giáo Sư - Tiến Sĩ Dr. Thomas Lee kết hợp Công Ty Dược Phẩm Trung Ương bào chế theo quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt, đảm bảo sự kết hợp giữa khoa học hiện đại và Đông Y cổ truyền mang lại tác dụng nhanh và hiệu quả lâu dài. 

Công dụng chính của King X Max:

Giải quyết các vấn đề về sinh lí như rối loạn, yếu sinh lí, liệt dương, xuất tinh sớm

Tác dụng nhanh, hiệu quả lâu dài, tăng cường bản lĩnh nam giới

Được làm từ nguồn thảo dược tự nhiên quý hiếm, sản phẩm này rất an toàn cho bạn, không có tác dụng phụ

Sản xuất dây chuyền hiện đại, kết hợp kỹ thuật khoa học hiện đại và bài thuốc đông y cổ truyền

Ưu điểm vượt trội của King X Max:

King X Max đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhờ công nghệ hiện đại, chất lượng uy tín và đảm bảo, King X Max nhận được sự tin dùng của Quý khách hàng.

Thành phần gồm những vị thuốc thảo dược quý hiếm:

Nhục Thung Dung
Ba Kích tím
Mật Nhân (Bá Bệnh, Tongkat Ali)
Dâm Dương Hoắc
Nhân Sâm đỏ Hàn Quốc, Quế

Đặc biệt là siêu hạt cây Guarana, được mệnh danh là Thần dược tình yêu của Thổ dân Nam Mỹ, giúp tăng ham muốn tình dục, tác dụng như một chất kích thích tình dục tự nhiên.

Vitamin, khoáng chất tự nhiên như Vitamin B1, B6, B2, B3, kẽm gluconate, l-arginine, những thành phần này hoàn toàn an toàn, nó có sẵn trong tự nhiên như Hàu biển, thịt đỏ, trứng, cá hồi, các loại rau củ quả, gia vị, gạo lứt.

GIÁ THAM KHẢO: 1.320.000 đ/ hộp

Chú ý: Chương trình ưu đãi này của chúng tôi sẽ kết thúc sau ngày 29/06/2019

QUAY SỐ

TIN NÓNG TRONG NGÀY

Theo tin chúng tôi mới nhận được, Giáo Sư - Tiến Sĩ Dr. Thomas Lee sẽ đến Việt Nam tham dự hội thảo Thực Phẩm Chức Năng - Nguồn gốc Đông Y. Bên lề cuộc hội thảo, Giáo Sư Giáo Sư - Tiến Sĩ Dr. Thomas Lee đã nhận lời mời phỏng vấn độc quyền với Chương trình chúng tôi, đồng thời kết hợp với nhà sản xuất King X Max dành tặng một số lượng giới hạn Suất mua ưu đãi, có thể giảm đến 40%.

Do số lượng sản phẩm rất giới hạn, để chọn ra độc giả có quyền mua ưu đãi, Chương trình chúng tôi sẽ tổ chức vòng quay số dưới đây. Độc giả hãy nhấn nút "QUAY SỐ"khi vòng quay kết thúc ở vị trí nào, độc giả sẽ được nhận ưu đãi mua King X Max ở vị trí tương ứng đó.
418 bình luận
Việt Toàn
2 giờ trước
Hồng Phúc
1 tháng trước
Anh em nên dùng sản phẩm này nhé. Từ lúc sử dụng sản phẩm này, mình tự tin hơn hẳn và đời sống vợ chồng cải thiện rõ rệt luôn.
Lúc trước, mình thường xuyên bị áp lực vì công việc, uống rượu bia nhiều nên mất dần ham muốn và tự tin. Sinh hoạt vợ chồng đối với mình mệt mỏi và miễn cưỡng lắm. Nhờ King X Max, mình cảm thấy “đàn ông” hơn. Giờ thì không lo vợ tăm tia ông hàng xóm nữa rồi.
4  tháng trước
Bữa cũng đọc bài này cũng quay trúng 40% nghĩ may mắn nên mua về dùng thử xem sao , qua tuyệt vời luôn, thằng nhỏ cứ chiến liên tục không nghỉ , giờ phải đặt gấp thêm mấy hộp về dùng lần 
Mình đang lo lắng về chồng mình quá đây. Đọc nhiều comment tích cực quá, có nên mua ngay cho chồng một hộp không nhỉ?
Thuốc có mẫu mã đẹp, giao hàng nhanh, nhận và kiểm tra hàng  mới trả tiền nên rất chắc chắn.
Đã ai quay trúng mua được giảm giá chưa, sao mình quay hoài không được , tiếc quá huhu
Hoài An
Trọng Phạm
Thái Đức
Trần Lê Nghĩa
Nguyễn Bá Vương
Đào Tuấn
Bác sĩ Toàn nói là yên tâm rồi , đã từng dùng sản phẩm của Bác giới thiệu và thấy rất yên tâm
Thiên Tú
1 năm trước
2  tháng trước
3 giờ trước
9 tháng trước
2 tuần trước
1 ngày trước
Mình cứ lo lắng khi đọc những thông tin về các sản phẩm trôi nổi, giờ tìm thấy King X Max thì an tâm rồi.
Có ai quay được 40% không, sao mình quay quá trời mà không được
Cảm ơn bài viết hữu ích này, tôi cũng vừa đặt mua 
Nguyễn  Lê Trung
2  tháng trước
Tôi dùng 2 tuần rồi, đúng là Vua phòng the King X Max, giờ không còn lo xuất tinh sớm, hằng ngày đều đặn trả bài cho vợ.
Đại Chiến
2  tháng trước
may mắn quay trúng 40% mua về dùng thử, kết quả tuyệt vời, vừa uống vào đã cảm thấy sung sức sản khoái, chiến liên tục không mệt mà còn lâu nữa chứ
Hoàng Thành
2  tháng trước
Sản phẩm quá tốt luôn các bác ạ, em đã dùng rồi, giờ muốn mua tiếp mà toàn quay giảm 15% thôi, chán thế không biết
Trung Toàn
3  tháng trước
Sao mình quay toàn trúng 25% thôi, có bác nào trúng được 40% chưa ? thôi mua tạm 1 hộp dùng trước vậy, tức thật
Trịnh Văn Tâm
3  tháng trước

Không có nhận xét nào: