Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Quảng cáo thuốc Nam trị bệnh Gút

Copy từ "https://chuyentrangbenhgut.com/nguoi-benh-gout-moi-chom-can-quyet-liet-dieu-tri-de-kiem-soat-benh-ngua-bien-chung/" có đường link trên https://plo.vn/ ngày 27-06-19.

Người bệnh Gout mới chớm cần quyết liệt điều trị để kiểm soát bệnh, ngừa biến chứng

Bệnh Gout thường bắt đầu xuất hiện ở tuổi 35 đến 50 và đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Người bệnh Gout mới chớm cần quyết liệt điều trị để phòng ngừa bệnh tiến triển nặng hơn và hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

Dấu hiệu chớm Gout cần nhận biết để tránh lầm tưởng với bệnh khớp

Bệnh Gout có đặc điểm lâm sàng khá đặc biệt, nếu quan sát kỹ thì tương đối dễ nhận biết (đặc biệt ở những năm đầu của bệnh) như:
– Thường gặp ở nam giới (trên 95%) khỏe mạnh, mập mạp.
– Thường bắt đầu vào cuối những năm 30 và đầu những năm 40 của cuộc đời, tuổi bắt đầu làm nên của những người đàn ông thành đạt.
– Cơn đau xuất hiện từng đợt, đau dữ dội từ 3-5 ngày rồi giảm dần, giữa các đợt đau các khớp hoàn toàn khỏi (những năm đầu).
– Vị trí bắt đầu thường ở các khớp chi dưới, đặc biệt ở ngón cái của bàn chân (chiếm 70%).
– Tính chất sưng, nóng đỏ, đau nhức dữ dội đột ngột ở 1 khớp làm người bệnh đau đớn không thể đi lại được. Hiện tượng viêm khớp cấp thường không đối xứng và có thể tự khỏi sau 5-7 ngày.
– Trong giai đoạn cấp có thể kèm theo dấu hiệu toàn thân như sốt, lạnh run, đôi khi có dấu hiệu màng não (cổ cứng, nôn ói…).







benh gout
Điểm khác biệt nhất để phân biệt Gout và bệnh khớp thể hiện ở chỉ số acid uric

Điểm khác biệt quan trọng để phân biệt bệnh Gout và bệnh khớp thể hiện ở chỉ số acid uric trong máu. Khi mắc Gout, ngoài các triệu chứng trên, người bệnh sẽ có chỉ số acid uric lớn hơn bình thường (nam giới > 420 μmol/L, nữ giới > 360 μmol/L). Do đó, để xác định chính xác có mắc Gout hay không, người bệnh nên đến bệnh viện kiểm tra để bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán.

Bệnh Gout nếu không quyết liệt điều trị sẽ biến chứng nguy hiểm

Gout có thể gây ra những biến chứng rất nặng nếu không được điều trị đúng hoặc có bệnh mà không quyết liệt điều trị. Tinh thể muối urat (hình thành khi acid uric máu cao) lắng đọng ở đâu sẽ gây tổn thương ở vị trí đó như khớp, các ống thận, tim, mạch máu.
Người bệnh Gout phải đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm như:
– Tổn thương xương khớp: gây ra viêm màng hoạt dịch, viêm hoạt dịch, hủy hoại khớp, sụn khớp, đầu xương, làm cho khớp bị thoái hóa dần, lâu ngày dẫn đến hạn chế vận động, tàn phế.
– Các hạt (u cục) tophi bị loét vỡ, khiến vi khuẩn xâm nhập vào trong khớp gây viêm khớp nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết.
– Các ống thận: Làm tắc các ống thận gây viêm kẽ thận hoặc tinh thể urat lắng đọng tại hệ thống dẫn niệu gây sỏi thận, lâu ngày dẫn tới suy thận.
– Một số nghiên cứu còn cho thấy, tinh thể urat lắng đọng ở màng tim gây các bệnh về tim, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não…








benh gout
Bệnh Gout nếu không quyết liệt điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Quyết liệt điều trị khi mới chớm Gout để kiểm soát bệnh hiệu quả, hạn chế biến chứng
Gout là căn bệnh phải chung sống suốt đời, điều trị nhằm mục đích phòng cơn Gout cấp tái phát thường xuyên và hạn chế biến chứng. Nguyên nhân khiến cơn đau Gout tái phát là do acid uric tăng cao lâu ngày làm hình thành các tinh thể muối urat. Các tinh thể này lắng đọng tại các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là khớp rất khó loại bỏ. Tinh thể urat bám vào các khớp xương, đốt sụn gây viêm khớp và làm cơn đau Gout tái phát.
Các loại thuốc thường được sử dụng giúp người bệnh giảm đau, giảm acid uric như colchicine, phenylbuzon, allopurinol, probenecid… Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý tham khảo ý kiến của bác sĩ, tránh tự ý mua thuốc về điều trị  có thể khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Hơn nữa, việc lạm dụng các thuốc này còn dễ gây tác dụng phụ như mẩn ngứa, tiêu chảy, hại gan, thận, dạ dày…
Hiện nay, xu hướng được nhiều người bệnh Gút lựa chọn là sử dụng thuốc Tây để giảm nhanh cơn Gút cấp, sau đó dùng bổ sung trong thời gian dài các sản phẩm nguồn gốc thảo dược Việt Nam để hỗ trợ giảm acid uric, giảm sưng, đau và giảm tần suất tái phát cơn đau Gút, dần dần hạn chế lệ thuộc vào thuốc giảm đau.






benh gout
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Gút Khang – Hỗ trợ giảm acid uric, giảm sưng, đau nhức các khớp do Gút

Nhiều người bệnh Gút đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Gút Khang có thành phần chính là bộ đôi cao Dây Gắm và cao Dây Đau Xương đã được nghiên cứu giúp hỗ trợ giảm acid uric, giảm sưng, đau nhức các khớp do Gút kết hợp cùng các vị dược liệu Việt Nam gồm cao Huyết Đằng, cao Xấu Hổ Đỏ, cao Lá Lốt giúp kháng viêm, lưu thông khí huyết.
Để điều trị bệnh Gút hiệu quả, bên cạnh uống Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Gút Khang – Hỗ trợ giảm acid uric, giảm sưng, đau nhức các khớp do Gút, người bệnh Gút cần có chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thường xuyên, tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.
>> Xem chi tiết sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Gút Khang TẠI ĐÂY.
>> Mua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Gút Khang TẠI ĐÂY.
Liên hệ 1800 6933 (miễn phí cước gọi) hoặc nhắn tin qua zalo theo số 0968 849 411để được tư vấn chi tiết.



ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐỂ BIẾT TÌNH TRẠNG BỆNH LÝ CỦA BẠN







Không có nhận xét nào: