Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Lễ ký thỏa thuận hợp tác ba bên: ĐH Thương Mại (TMU) – Deloitte VN – Viện Kế Toán Công Chứng Anh Quốc và Xứ Wales (ICAEW)

Lễ ký thỏa thuận hợp tác ba bên: ĐH Thương Mại (TMU) – Deloitte VN – Viện Kế Toán Công Chứng Anh Quốc và Xứ Wales (ICAEW)
Copy từ http://ketoankiemtoanvcu.edu.vn/le-ky-thoa-thuan-hop-tac-ba-ben-giua-dai-hoc-thuong-mai-tmu-deloitte-viet-nam-vien-ke-toan-cong-chung-anh-va-xu-wales-icaew.html , tác giả: Vu Quang Trong, đã đăng ngày 02-02-18.
Ngày 31 tháng 1 năm 2018 tại hội trường H1 – ĐH Thương mại tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác ba bên giữa Đại học Thương mại (TMU) – Deloitte Việt Nam – Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW).
Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác để mang lại cơ hội cho giảng viên Đại học Thương mại tham dự các hội thảo nghề nghiệp, các buổi cập nhật quy định mới của ngành nghề, các buổi chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tiễn cùng chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước; Khuyến khích, tạo điều kiện và cơ hội tham dự các chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng, chương trình định hướng nghề nghiệp với các chuyên gia của Deloitte Việt Nam và ICAEW Việt Nam cùng các cơ hội thực tập, cơ hội việc làm dành cho các sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán – Đại học Thương mại từ năm thứ nhất tới năm thứ tư; Cống hiến vào sự phát triển của ngành nghề và sự phát triển bền vững kinh tế của đất nước thông qua việc cung cấp đội ngũ lao động được đào tạo bài bản, được trang bị các kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm thực tế từ trước và sau khi rời ghế nhà trường.
Đến dự buổi về phía đại học Thương mại có PGS. TS. Nguyễn Thị Bích Loan –Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Nguyễn Viết Thái – Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; PGS. TS. Nguyễn Phú Giang, Trưởng khoa Kế toán – kiểm toán cùng các thầy cô và các em sinh viên trong Khoa Kế toán Kiểm toán. Về phía Deloitte có Bà Trần Thùy Trang – Giám đốc nhân sự Deloitte Việt Nam và các cán bộ đến từ Deloitte Việt Nam. Về phía ICAEW tham dự buổi lễ có bà Đặng Mai Trang – Trưởng đại diện ICAEW Việt Nam Đến dự buổi lễ còn có sự tham dự của Luật sư Đoàn Thu Nga, Sáng lập hãng luật LAWPRO; Nhà huấn luyện kinh doanh hệ thống ActionCoach, Giám đốc SoTA firm.
Sau buổi lễ Khoa Kế toán Kiểm toán, ĐHTM tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ cơ hội, kỹ năng nghề nghiệp Kế toán Kiểm toán với Deloitte Việt Nam và ICAEW cho sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán, buổi tọa đàm đã mở ra nhiều động lực và cơ hội cho các sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán trong việc học tập và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
Vu Quang Trong
Bà Trần Thùy Trang – Giám đốc Nhân sự và Đào tạo phát biểu tại Lễ phát động Deloitte Passport.(Tháng 7-2018)

Không có nhận xét nào: