Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đám cưới con trai cô Kim Cúc Phú Lâm

Đám cưới con trai cô Kim Cúc Phú Lâm
Cô Kim Cúc ( tức Trần Thị Kim Cúc) là con của ông Trần Tấn Thế và bà vợ hai, bà vợ chánh của ông Thế là bà Đoàn Thị Minh, là cô Ba của Niên. Khi còn nhỏ, cô Kim Cúc sống với cha mẹ tại đầu đường Tân Hóa, phía gần cầu Ông Buông và trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Phú Lâm. Mình ghép tên người và địa danh thành "Kim Cúc Phú Lâm".
Ông Bà Hoàng Đức Hùng, Trần Thị Kim Cúc, 282 Bà Hạt,P9,Q10,TPHCM.
Ông Bà Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Thị Thu, Toronto, Ontario, Canada.
Trân trọng báo tin Lễ Thành Hôn của con chúng tôi:
Hoàng Trung Phi, trưởng nam & Nguyễn Ngọc Loan, trưởng nữ.
Hôn lễ được cử hành tại nhà hàng tiệc cưới The Adora, 421 Ngô Gia Tự, P9, Q5,TPHCM vào lúc 18 giờ 00 ngày 17 tháng 12 năm 2016 ( Nhằm ngày 19 tháng 11 năm Bính Thân).
Chúng tôi trân trọng kính mời Anh Chị Niên đến dự buổi tiệc chung vui cùng gia đình chúng tôi tại nhà hàng The Adora tại địa chỉ và ngày giờ nói trên. Sự hiện diện của anh chị là niềm vinh hạnh cho gia đình chúng tôi.
Đón khách: 18 giờ 00, khai tiệc: 19 giờ 00. Kính mời.

Không có nhận xét nào: