Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Cảnh giác khi trả tiền bằng thẻ ATM ở Co.opMart Phan Thiết

Cảnh giác khi trả tiền bằng thẻ ATM ở Co.opMart Phan Thiết
Copy từhttp://baobinhthuan.com.vn/vn/default.aspx?cat_id=702&news_id=61077#content, bài đăng ngày 30-10-2013, mục Bạn đọc cung cấp.
BTO- Sáng 29/10/2013, một khách đi mua hàng trên tầng hai của Siêu thị Co.opMart Phan Thiết, khi thanh toán, nhân viên báo số tiền phải trả là 148.400 đồng. Khách đưa thẻ ATM ra để thanh toán. Sau khi khách bấm mã thẻ vào máy ATM của quầy hàng xong, nhân viên báo với khách là máy này chưa thanh toán được, rồi cô ấy lại đưa chiếc máy khác ra, khách hàng lại phải bấm mã số thẻ của mình một lần nữa nhưng máy đó cũng không thanh toán được. Lần này, cô ấy phải gọi một người khác ra giải quyết, cô này lại sang một máy khác bấm lại mã số thẻ nhưng vẫn bấm không được. Lúc này, khách hàng kiểm tra lại số tiền đã thanh toán do Agribank báo qua điện thoại di động mới biết mình đã bị thanh toán cho siêu thị đến hai lần 148.400 đồng.
.
 
Tiền khách hàng đã phải trả qua máy, nhân viên bán hàng siêu thị thì bảo chưa thu được, cuối cùng nhân viên bán hàng đã “động viên” khách hàng có tiền mặt thì trả để lấy hàng về, mọi việc sẽ giải quyết sau. Nhưng, khách hàng không đồng ý và đành ra về tay không. Mua bán bằng thẻ hiện nay là một việc làm được nhà nước khuyến khích để khỏi phải tung lượng tiền mặt ra thị trường, nhưng các máy thu ATM của siêu thị lại bị “liệt” kiểu này, rất phiền lòng khách hàng. Qua chuyện này, lưu ý các khách hàng đi siêu thị cần xem kỹ số tiền mình phải thanh toán, kẻo vô tình bị mất oan.
Siêu thị Co.opMart Phan Thiết
TRƯƠNG BẠCH TUYẾT

Không có nhận xét nào: