Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

4 học sinh lớp 6 Thái Bình thuê taxi đi chơi, cha mẹ hô bắt cóc

4 học sinh lớp 6 thuê taxi đi chơi, cha mẹ hô bắt cóc
Copy từ http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/con-don-taxi-di-choi-cha-me-duoi-theo-ho-bat-coc-386989.html , tác giả: Nhị Tiến, đã đăng ngày 28/07/2017 18:01.
Nhóm học sinh bắt taxi từ Nam Định sang Thái Bình chơi không xin phép, cha mẹ các em đuổi theo chặn đầu xe hô bắt cóc, náo loạn cả khu vực.
Thông tin ban đầu từ Công an xã Minh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, vào khoảng 15h30 cho hay chiều qua, ban công an xã nhận được thông tin từ phía người dân báo cáo sự việc rất đông người dân tụ tập quây quanh một chiếc xe taxi chở 4 học sinh nghi bị bắt cóc.
Nhận được tin báo, Công an xã đến xác minh sự việc, đồng thời mời toàn bộ số người liên quan đến trụ sở UBND xã và một số người làm chứng
Người dân tập trung tại UBND xã Minh Tân
Qua xác minh, 4 học sinh Bùi Đ.T., Phạm T.P.T., Đinh H.L. và Phạm T.D. (cùng học lớp 6 trường THCS Xuân Tân, cùng trú xã Xuân Tân, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) rủ nhau sang Thái Bình chơi mà không xin phép bố mẹ.
Nhóm học sinh này gọi tổng đài taxi Nguyên Minh thuê xe sang Thái Bình và được tài xế Lê Văn Vương (27 tuổi) đến đón.
Khi chiếc xe chạy đến xã Minh Tân, huyện Kiến Xương thì phụ huynh của một học sinh trong xe đuổi kịp và chặn đầu xe taxi, hô hoán bắt cóc trẻ em.
Nghe tiếng hô, người dân ở gần đấy ùa ra giữ tất cả những người liên quan lại rồi báo công an xã.
Trước sự phức tạp của vụ việc, công an xã Minh Tân tức tốc ra hiện trường, yêu cầu tất cả người dân bình tĩnh, tránh va chạm không đáng có.
Sau khi mời tất cả những người liên quan về xã trình bày sự việc rõ ràng, phụ huynh của các học sinh đã xin lỗi về sự nóng vội của mình.
Nhị Tiến

Không có nhận xét nào: