Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho ông Nguyễn Văn Thảo

Trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho ông Nguyễn Văn Thảo
(Copy từ  http://www.moet.gov.vn/tintuc/Pages/tin-tong-hop.aspx?ItemID=4767 , tác giả: Vụ Hợp tác Quốc tế , đã đăng ngày 27/05/2017.)
Ngày 22/5/2017, GS TSKH Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tại đã có buổi làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh Bắc Ai-len.
Đại sứ Nguyễn Văn Thảo đã trao đổi với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo về những chương trình hợp tác về giáo dục và đào tạo giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh, cập nhật những điểm mới trong chính sách của Vương Quốc Anh về chính sách quốc tế hóa giáo dục của Vương quốc Anh.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho Đại sứ Nguyễn Văn Thảo.
Trong gần ba năm qua, Đại sứ Nguyễn Văn Thảo đã có nhiều đóng góp tăng cường hợp tác về giáo dục và đào tạo giữa hai nước, đặc biệt, đã khởi xướng và tổ chức thành công Diễn đàn giáo dục đại học Anh-Việt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2015 tại London, thu hút hơn 20 trường đại học Việt Nam và hơn 80 trường đại học của  Anh tham gia diễn đàn. Để ghi nhận những đóng góp của Đại sứ Nguyễn Văn Thảo cho sự nghiệp giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Bùi Văn Ga đã thay mặt Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho Đại sứ.
Trong phát biểu của mình, Đại sứ Nguyễn Văn Thảo bày tỏ lòng biết ơn đối với ngành giáo dục và đào tạo đã ghi nhận đóng góp của bản thân mình và sẽ tiếp tục cố gắng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở mọi cương vị công tác của mình.
Vụ Hợp tác Quốc tế

Không có nhận xét nào: