Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt

Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt
Copy từ http://www.tin247.com/tuan_van_hoa_du_lich_da_lat-20-22690685.html, đăng ngày 06/01/14, mục Tuổi Teen.
Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013 diễn ra từ ngày 27 đến 31/12.2013 tại TP Đà Lạt. Bên cạnh những khu trưng bày hoa truyền thống, năm nay, sự kiện sẽ diễn ra với nhiều chương trình mới phong phú, đa dạng và đặc sắc.
Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt
Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013 sẽ diễn ra với sự kết hợp của 3 sự kiện gồm: Festival hoa Đà Lạt lần thứ V, Kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, Công bố Năm Du lịch Quốc gia Tây Nguyên – Đà Lạt 2014.
Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013 sẽ có nhiều chương trình nổi bật: Triển lãm hoa Đà Lạt và sinh vật cảnh, Lễ khai mạc Tuần văn hóa du lịch 2013, Tọa đàm về hoa Đà Lạt và du lịch, Carnaval hoa Đà Lạt 2013, Đêm nghệ thuật Tây nguyên, Đêm hội Đà Lạt 120 năm và Đêm hội tụ sắc hoa Đà Lạt.
Năm nay, bên cạnh những khu trưng bày hoa truyền thống, Tuần Văn hoá Du lịch 2013 còn có thêm nhiều chương trình mới, đặc sắc như: Triển lãm Tour du lịch Tây Nguyên – Đà Lạt, Trưng bày Mộc bản triều Nguyễn – Di sản tư liệu thế giới... Và điều đặc biệt, trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ V, ban tổ chức sẽ giới thiệu tới du khách tham quan một số loài hoa độc đáo chỉ có ở Đà Lạt như: Anh đào, Mimosa, Dã quỳ…
Tuần VH DL Đà Lạt
Diễn ra đúng vào dịp cuối năm, Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013 chắc chắn sẽ là sự kiện thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với thành phố cao nguyên này. Hiện các hãng hàng không đã có kế hoạch mở thêm những chuyến bay giữa các TP lớn trên cả nước như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh… đến Đà Lạt trong dịp cuối năm này.
Tuần VH DL Đà Lạt
Công tác chuẩn bị đang được tỉnh Lâm Đồng và TP Đà Lạt khẩn trương, tích cực đảm bảo để Tuần lễ diễn ra thông suốt và thuận lợi. Được biết, năm nay toàn bộ hoa được trưng bày tại đây sẽ do Lâm Đồng trồng chứ không nhập từ các địa phương khác. Và một khâu rất quan trọng và rất được chính quyền TP Đà Lạt quan tâm là việc ký kết với các khách sạn hạng sao trên địa bàn đảm cho việc cam kết sẽ không tăng giá phòng, dịch vụ suốt thời gian diễn ra Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013.
Tuy nhiên khuyến cáo chung đối với du khách khi tới tham quan Đà Lạt trong dịp này là cần chủ động đề phòng, chỉ nên lựa chọn những địa chỉ nhà hàng, khách sạn có uy tín, tránh lưu trú ở những cơ sở không niêm yết giá rõ ràng để không bị mất tiền oan uổng.
Theo Mask

Không có nhận xét nào: