Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hãy nâng cốc chúc mừng nhau dịp đầu năm 2014

Hãy nâng cốc chúc mừng nhau dịp đầu năm 2014
Copy từ Sách Lịch Văn Hóa Đông Tây 2010 trang 25 (tháng 01).
Chúc mừng năm mới - Giáp Ngọ
Một nhà thông thái nói: "Khi ta tha thứ cho người thì ta sẽ nhận được sự thỏa mãn nhiều hơn khi trả thù, vì rằng sự tha thứ mang lại lòng biết ơn, con trả thù chỉ mang lại sự hối hận". Xin chúc mọi người thường xuyên tha thứ cho nhau vì những lỗi lầm để nhận được sự thỏa mãn gấp bội!
Nhà văn Anton Trêkhov viết:"Phụ nữ mà thiếu đàn ông thì héo úa, còn đàn ông mà thiếu phụ nữ thì ngu đần".
Chúng ta nâng cốc chúc ta luôn có nhau!
Người xưa dạy: "Đừng mắc nợ ai cái gì, chỉ nên mắc nợ nhau sự yêu thương mà thôi". Chúng tôi chúc bạn như thế ở đời, chỉ còn mắc nợ nhau mỗi thứ không thể nào đong đếm!
Chúc Mừng Năm Mới
Tình yêu làm cho người thông minh trở nên điên cuồng, kẻ dịu dàng trở nên mãnh liệt, còn kẻ bất kham sẽ trở thành ngoan ngoãn.
Ta hãy nâng cốc chúc mừng để tình yêu biến ta thành những người hạnh phúc!
"Vì sao trời lại sinh ra phụ nữ xinh đẹp và dại khờ đến thế?" - một người đàn ông bực bội thốt lên. / Phụ nữ xinh đẹp là để cho đàn ông yêu - một người phụ nữ nghe thấy trả lời - còn dại khờ là để mà đi yêu đàn ông".
Chúng ta hãy nâng cốc chúc những phụ nữ tuyệt vời!
Người Á rập thường nói thế này: "Trên đời này có ba thứ khoái lạc: ăn thịt, lăn trên thịt và bỏ thịt vào thịt." / Chúng ta nâng cốc chúc mừng trí tuệ của cổ nhân và chúc mừng những người không ăn kiêng!
aap_duonghoanguyenhue2013_01n
Đường hoa Nguyễn Huệ, Xuân Quý Tỵ - 2013
Xe hơi chỉ là con số không, nhà lầu chỉ là con số không, tiền bạc cũng chỉ là con số không, còn sức khỏe mới là con số 1. / Chúng ta nâng cốc chúc ta có con số 1 cùng với những con số không đứng ở đằng sau!
Nhà thơ Tú Xương viết: Một trà một rượu một đàn bà / Ba cái lăng nhăng nó hại ta Chúng ta nâng cốc chúc những thứ lăng nhăng có hại nhưng không thể thiếu đối với đàn ông!
Nhà thơ Tản Đà viết: "Say sưa nghĩ cũng hư đời / Hư thì hư vậy, say thời cứ say." Chúng ta nâng cốc chúc cho say sưa mà không hư đời vậy.
Chúc Mừng Năm Mới

Không có nhận xét nào: