Thứ Ba, 12 tháng 8, 2008

Hoi cho trien lam sach:14 thang 8/2008

Hội chợ năm nay có 35 đơn vị tham gia triển lãm với 150 gian hàng, trong đó có 4 đơn vị thuộc Bộ GD-ĐT, còn lại là các Công ty TNHH, Công ty cổ phẩn chuyên về cung ứng thiết bị giáo dục. Sản phẩm chủ yếu tham gia hội chợ triển lãm lần này bao gồm các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, thiết bị dạy học, dụng cụ dạy học, tự học, đồ chơi giáo dục trẻ em từ Mầm non đến Trung học; có cả những thiết bị nghe nhìn hiện đại phục vụ cho công cuộc đổi mới phương pháp dạy học trong nhà trường phổ thông; các thiết bị thể dục thể thao, thiết bị âm nhạc điện tử.
Ngoài ra, trong thời gian triển lãm cũng diễn ra các hội thảo khoa học với những nội dung phong phú và thiết thực như Nâng cao tính hiệu quả trong hoạt động thư viện nhà trường và phòng học bộ môn....Trong thời gian triển lãm, thực hiện chủ trương của Bộ GD-ĐT về vận động dùng SGK cũ, Nhà XB Giáo dục cũng tổ chức tiếp nhận SGK cũ do các em học sinh đóng góp và sau đó số SGK cũ này sẽ được trao tặng cho các học sinh nghèo.
Hội chợ triển lãm Sách - Thiết bị giáo dục Tp Hồ Chí Minh được tổ chức tại Nhà thi đấu QK7 (số 2 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận) trong 4 ngày từ 148/2008 đến 17/8/2008
TTTT&CTGD

Không có nhận xét nào: