Thứ Sáu, 28 tháng 1, 2022

Một mùa xuân nho nhỏ

 


Một mùa xuân nho nhỏ

Karaoke - Mùa Xuân nho nhỏ
Bài hát: Một Mùa Xuân Nho Nhỏ
Mọc giữa dòng sông xanh ; Một bông hoa tím biếc ; Ơi con chim chiền chiện ; Hót chi mà vang trời
Từng giọt long lanh rơi ; Tôi đưa tay hứng về ; Mùa xuân người cầm súng ; Lộc giắc đầy trên lưng
Mùa xuân người ra đồng ; Lộc trải dài nương lúa ; Đất nước bốn nghìn năm ; Vất vả và gian lao
Đất nước như vì sao ; Vững vàng phía trước ; Ta làm con chim hót ta ; Làm một nhành hoa
Một nốt trầm xao xuyến ; Ta biến trong hoà ca ; Mùa xuân mùa xuân ; Một mùa xuân nho nhỏ
Lặng lẽ dâng cho đời ; Mùa xuân , mùa xuân, mùa Xuân  tôi xin hát khúc Nam Ai , Nam Bằng ; Nước non ngàn dặm tình
Nước non ngàn dặm mình, đất Huế nhịp phách tiền, mùa xuân , Mùa xuân mùa xuân, Một mùa xuân nho nhỏ , Lặng lẽ dâng cho đời
Mùa xuân , mùa xuân , mùa Xuân tôi xin hát khúc Nam Ai ,Nam Bằng ; Nước non ngàn dặm tình ; Nước non ngàn dặm mình , đất Huế nhịp phách tiền ... ...

Không có nhận xét nào: