Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2020

Du lịch Thái Nguyên đừng bỏ lỡ những điểm đến này



Du lịch Thái Nguyên đừng bỏ lỡ những điểm đến này



Thái Nguyên khiến du khách thương nhớ bởi cảnh sắc thơ mộng, hữu tình say đắm lòng người. Nếu có cơ hội du lịch đến đây bạn đừng bỏ qua những điểm đến sau.

ĐỒI CHÈ TÂN CƯƠNG

Du lịch đồi chè Tân Cương, Thái Nguyên bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nương chè xanh mướt mát, thơ mộng. Ngắm cảnh đồi chè Thái Nguyên đẹp tươi non vào sáng sớm tinh mơ, những búp hoa chè đang e ấp trong nắng mai, từng sóng trà nối tiếp nhau lên nền trời xanh sẽ khiến bạn tạm quên hết mọi muộn phiền trong cuộc sống thường nhật.

HỒ NÚI CỐC THÁI NGUYÊN

Tạp chí Du lịch Wanderlust Tips | Du lịch Thái Nguyên đừng bỏ lỡ những điểm đến này
Cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 16km về phía Tây Nam, cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km, Núi Cốc là một hồ nhân tạo, là công trình thủy lợi chắn ngang dòng sông Công ở lưng chừng núi. Hồ có diện tích mặt hồ chừng 25km², bao phủ 89 hòn đảo lớn, nhỏ tạo thành một vùng thắng cảnh và khu du lịch nghỉ mát tuyệt đẹp giữa núi rừng hoang sơ, được mệnh danh “vịnh Hạ Long thu nhỏ” của tỉnh Thái Nguyên.

SUỐI MỎ GÀ

Tạp chí Du lịch Wanderlust Tips | Du lịch Thái Nguyên đừng bỏ lỡ những điểm đến này
Suối Mỏ Gà là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội du lịch Thái Nguyên. Suối Mỏ Gà nằm ngay dưới chân núi Phượng Hoàng với dòng nước chảy xuống tạo thành thác nước tuyệt đẹp. Bạn sẽ cảm thấy mọi muộn phiền, mệt mỏi dường như cũng đều tan biến.

THÁC NẬM RỨT

Thác Nậm Rứt – tiếng Tày có nghĩa là thác Mưa Rơi, nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 35km, là điểm đến dành cho những ai yêu thích du lịch tìm về thiên nhiên. Thác hùng vĩ giữa đại ngàn xanh thẳm, bên dưới là dòng sông Nghinh Tường chảy hiền hòa, tọa nên cảnh quan vô cùng ấn tượng.

HỒ VAI MIẾU

Hồ Vai Miếu cũng nằm trong danh sách những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Thái Nguyên. Hồ nước trong xanh, in bóng cây cối tươi tốt khiến du khách mê mẩn giữa không gian trong lành, tĩnh lặng. Bạn cũng có thể ngồi trên thuyền, lướt trên mặt nước để thả trôi nỗi buồn theo gió cuốn đi.
Wanderlust Tips | Cinet

Không có nhận xét nào: