Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Phim Trong tầm lửa đạn

Phim Trong tầm lửa đạn
Có thể xem phim tại đây: https://aphim.co/phim/trong-tam-lua-dan/play , dur: 2:08:36. Phim Mỹ, sản xuất năm 1993.
In the Line of Fire (tựa tiếng Việt tạm dịch: "Trong tầm lửa đạn") là một phim hành động của Mỹ năm 1993 của đạo diễn Wolfgang Petersen với diễn viên Clint Eastwood vai Đặc vụ Frank Horrigan và John Malkovich vai sát thủ Mitch Leary. Các diễn viên khác: Rene Russo, Dylan McDermott, Gary Cole, John Mahoney, và Fred Thompson. Bộ phim được đồng sản xuất bởi Columbia Pictures và Castle Rock Entertainment, với phân phối bởi Columbia.
Ban đầu, Eastwood và Petersen đã mời Robert De Niro đóng vai Leary, nhưng đã bị từ chối do xung đột lịch làm phim của phim A Tale Bronx. In the Line of Fire là bộ phim cuối cùng Eastwood đóng vai chính cho đến năm 2012 với phim Trouble with the Curve.
Ba đề cử Oscar và khoản doanh thu lên tới 187 triệu USD vào năm 1993 cho thấy tầm vóc của "In The Line Of Fire". Bộ phim hấp dẫn từ kịch bản, cảnh quay, âm thanh cho tới diễn xuất của các diễn viên.
Chuyện phim:
Cơ quan mật vụ Mỹ phát hiện ý đồ ám sát tổng thống của một kẻ thuê nhà gần Nhà Trắng. Những tài liệu, sách báo, ảnh trong căn phòng trọ của đối tượng cho thấy hắn là sát thủ ( do John Malkovich thủ vai)chuyên nghiệp và rất am hiểu các nghiệp vụ tình báo, an ninh. Thoắt ẩn thoắt hiện, sát thủ cố tình để lại manh mối để cơ quan mật vụ hiểu rằng hắn muốn thách thức tài trí của một người: đặc vụ già Frank Horrigan ( do (Clint Eastwood thủ vai), người có thâm niên hơn 30 năm trong ngành an ninh.
Frank (Clint Eastwood) từng là vệ sĩ của vị tổng thống thứ 35 trong lịch sử nước Mỹ và đứng sát John F. Kennedy khi ông bị bắn tại thành phố Dallas vào ngày 22/11/1963. Vụ ám sát mãi mãi là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với Frank. Ông được điều chuyển về Cục điều tra liên bang (FBI), nơi ông phụ trách điều tra các vụ án hình sự liên quan tới các băng đảng tội phạm có tổ chức.
Trong phim Trong Tầm Lửa Đạn, Frank Horrigan, một điệp vụ bí mật, chuyên thực hiện những nhiệm vụ vỏ bọc. Anh vừa nhận một nhiệm vụ mới trong đó anh phải điều tra tung tích của một tên dám đe dọa mạng sống của Tổng thống. Khi anh đột nhập vào căn hộ của y, anh tìm thấy rất nhiều hình ảnh về các vụ ám sát trong lịch sử. Qua điều tra , anh phát hiện ra rằng danh tính của tên tội phạm này là giả. Trở lại căn hộ để bắt kẻ khả nghi này, anh không tìm được gì ngoại trừ một bức ảnh chụp anh tại Dallas vào tháng 11 năm 1963 khi đang bảo vệ tổng thống Kennedy. Từ đây, anh rơi vào một âm mưu xảo quyệt của tên tội phạm, đồng thời, đặt chân vào một cuộc phiêu lưu trong đó cả danh dự và tính mạng đều bên bờ vực hiểm nguy.
Rene Russo IMG_9783
Trong phim, Frank Horrigan và nữ nhân viên mật vụ Lilly Raines duyên dáng (do Rene Russo thủ vai) có cảm tình với nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách.
Thông báo của đài truyền hình: Đón xem "In the line of fire – Trong tầm lửa đạn" lúc 23h00 ngày 23/07/2016 trên kênh SCTV16.
In the Line of Fire
Rene Russo - COA

Không có nhận xét nào: