Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Hải Phòng: Kinh hoàng đàn chó lai cắn xé đến chết một bà lão

Hải Phòng: Kinh hoàng đàn chó lai cắn xé đến chết một bà lão
Copy từ http://laodong.com.vn/xa-hoi/hai-phong-kinh-hoang-dan-cho-lai-can-xe-den-chet-mot-ba-lao-339610.bld ,đăng ngày 10/06/15, mục Xã hội.
Bệnh nhân Nga nhập viện trong tình trạng nguy kịch do bị hàng trăm vết cắn khắp cơ thể, bị mất máu quá nhiều nên đã tử vong sau đó 2 giờ. Cơ quan chức năng cho biết đang điều tra nhưng theo các nhân chứng thì bà Nga bị một đàn chó dữ tấn công khi bà này đang làm việc tại một doanh nghiệp.
Trụ sở Cty Thái Anh nơi bà Nga bị đàn chó cắn chết.
Các bác sĩ Bệnh viện hữu nghị Việt – Tiệp (Hải Phòng) cho biết bà Lý Thị Nga (70 tuổi, quê Hải Dương) được người nhà đưa vào khoa cấp cứu sáng 8.6 trong tình trạng bị hàng trăm vết thương lớn nhỏ như vết cắn, có những vết thương lộ rõ cả xương, cơ. Do tình trạng vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên nạn nhân tử vong sau 2 giờ nhập viện.
Theo tìm hiểu của PV, nơi bà Nga bị nạn là khuôn viên Cty TNHH may mặc Thái Anh có trụ sở tại khu Hoàng Xá, thị trấn An Lão, huyện An Lão (Hải Phòng). Ngày 10.6, khi nhóm PV tìm tới đây trụ sở Cty này cửa đóng im ỉm, không tiếp khách lạ.
Một người dân chứng kiến vụ việc kể lại: Thường ngày bà Nga làm công việc tạp vụ trong doanh nghiệp Thái Anh. DN này có khoảng vài trăm công nhân may mặc. Đặc biệt tại đây nuôi một đàn chó lai rất hung dữ có con nặng vài chục kg. Ban ngày khi công nhân làm việc đàn chó này được nhốt trong chuồng nhưng buổi đêm thì chúng được thả rông để “tuần tra” khắp khuôn viên Cty.
Sáng 8.6.15, như thường lệ bà Nga đi đổ rác, chuẩn bị bữa sáng cho mọi người và bị một con chó lai giật đứt xích, lao vào cắn xé. Thấy thế, một số con chó khác cũng lao vào tấn công khiến bà Nga nằm gục tại cụm chuối ngoài vườn. Chỉ đến khi một bảo vệ công ty phát hiện, chạy đến xua đuổi đàn chó, bà Nga mới được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị hàng trăm vết cắn khắp cơ thể.
Một lãnh đạo CA Hải Phòng cho biết đã yêu cầu CA huyện An Lão điều tra, báo cáo sự việc tới CA thành phố trong thời gian sớm nhất.
(LĐO) Việt Khôi

Không có nhận xét nào: