Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Biết chồng “tòm tem” với con dâu, bà lão 72 tuổi ra tay độc ác

Biết chồng “tòm tem” với con dâu, bà lão 72 tuổi ra tay độc ác
Copy từ http://kenh13.info/biet-chong-tom-tem-voi-con-dau-ba-lao-72-tuoi-ra-tay-doc-ac.html ,đăng ngày 18/04/15, mục Pháp luật.
Đó là trường hợp của ông Nguyễn Khắc T. (74 tuổi), ngụ xóm Cả, xã Cổ Đô (Ba Vì – Hà Nội) bị vợ mình là bà Nguyễn Thị Nụ (72 tuổi) mua xăng về đốt chồng sau đó uống thuốc ngủ tự tử.
Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 7/2/2015, người dân xóm Cả nghe thấy tiếng kêu của ông Nguyễn Khắc T. (74 tuổi, chồng bà Nụ). Khi mọi người chạy tới nơi thì thấy cảnh tượng kinh hoàng, người ông T. bốc cháy như một ngọn đuốc và nằm quằn quại vì đau đớn.
“Lúc chúng tôi sang, ông T. đang nằm gục dưới nền nhà, mặt mũi méo mó, biến dạng, quần áo bị cháy xém hết. Chúng tôi phải tới tấp tìm cách dập lửa và nhanh chóng đưa ông ấy đi cấp cứu”, một người hàng xóm cho biết.
Ngôi nhà của vợ chồng bà Nụ, ông T.
Theo lời người dân chứng kiến, trước khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu, ông T. vẫn cố gắng nói người gây ra sự việc chính là vợ mình, bà Nguyễn Thị Nụ (72 tuổi).
Ông Lê Văn Hiệp, trưởng công an xã Cổ Đô cho hay: “Khi lực lượng công an xã có mặt thì không thấy bà Nụ, người dân cũng không tìm thấy. Kiểm tra kĩ một lượt thì thấy cửa buồng khóa trái. Đoán là bà Nụ ở bên trong nên chúng tôi phá cửa xông vào thì thấy bà Nụ bất tỉnh, bên cạnh là 3 vỉ thuốc ngủ đã uống hết. Sau đó chúng tôi tiến hành đưa bà Nụ đi cấp cứu luôn”.
Trong quá trình điều tra sự việc, được biết, buổi chiều hôm xảy ra sự việc, ông T. đi ăn cỗ ở nhà con gái. Còn bà Nụ ở nhà đã đi mua xăng. Đến tối, lợi dụng lúc ông T. uống rượu về mệt nằm ngủ, bà Nụ đã đổ xăng và dầu ăn, châm lửa đốt ông T.
“Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan công an, ban đầu bà Nụ chối tội. Nhưng sau lời khai của chồng và chứng cứ công an thu được thì bà Nụ đã nhận tội. Điều đáng buồn là, trong lúc công an đang tiếp tục điều tra sự việc thì ngày 23/2, nhân lúc các con vào viện chăm bố, bà Nụ đã treo cổtự tử”, vị trưởng công an xã cho hay.
Được biết, trước khi dùng xăng đốt chồng, bà Nụ đã mang bốn tờ lịch (thư tuyệt mệnh) ra treo ở cổng. Nội dung bốn tờ lịch có nhiều nội dung nói về việc bà Nụ tố chồng có quan hệ bất chính với con dâu, chuyện bà bị vu oan là bê bố chồng quẳng xuống giếng, kế hoạch tỉ mỉ định sẵn để giết chồng… dưới mỗi tờ lịch đều có chữ ký của bà Nụ.
Hiện tại, ông T. vẫn đang được điều trại tại bệnh viện với kết quả kết luận bị tổn hại sức khỏe là 32%.
Sự việc đã qua lâu, nhưng người dân nơi đây vẫn không quên được cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra và cái chết bi thương của bà Nụ.
Hạ Nam

Không có nhận xét nào: