Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Sự cố đổi url ở Blogger

Sự cố đổi url ở Blogger
Bằng Opera browser, mình mở trang thaydvnien.blogspot.com (Blogger: toivathanhuu) nhưng gặp thông báo lạ:
Blog đã bị xóa
Xin lỗi, blog tại thaydvnien.blogspot.com đã bị xóa. Hiện không có địa chỉ này cho blog mới.
Bạn muốn xem blog của mình tại đây? Xem: 'Tôi không thể tìm thấy blog của mình trên Web, blog của tôi ở đâu?'
Bấm vào đường link "Tôi không thể... ở đâu?" thì được dẫn tới http://support.google.com/blogger/bin/answer.py?hl=en&answer=87065 với những tiêu đề My blog disappeared, Accidental deletion, Custom domain settings ...
Mình nhớ lại là đã đổi URL từ thaydvnien.blogspot.com thành dvnien.blogspot.com (blogger:toivathanhuu)- chắc chính việc đổi URL này là nguyên nhân rồi.
(Đã ngưng làm thầy cả năm nay rồi, còn để chữ thầy làm gì !)
Tuy nhiên đăng nhập trang blogger (tên cũ, MK cũ) vẫn được.
Bài viết đầu tiên đưa lên blog sau sự cố này bị lừng khừng khá lâu khi mình bấm nút "Xuất bản".
Sapa mùa đông
dvnien

Không có nhận xét nào: