Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Người mẫu bán dâm: Giám đốc Elite Thúy Hạnh lên tiếng

Copy từ http://vov.vn/Home/Duong-day-nguoi-mau-ban-dam-nghin-do-Giam-doc-Elite-Thuy-Hanh-len-tieng/20125/210627.vov;tin ngày 25/05/2012,mục Pháp luật.

Đường dây người mẫu bán dâm nghìn đô:

Giám đốc Elite Thúy Hạnh lên tiếng

(VOV) - "Elite không có người mẫu nào tên là Hồng Hà. Chúng tôi chưa từng biết cô người mẫu đó là cô nào và cũng chưa từng làm việc với cô này".

Trưa nay (25/5/12), phóng viên VOV Online đã liên hệ với người mẫu Thúy Hạnh, Giám đốc chuyên môn của Elite để làm rõ thông tin trên. Người mẫu Thúy Hạnh cho biết, từ sáng đến giờ có hàng chục cuộc điện thoại gọi cho chị về việc này: “Tôi rất bức xúc về lời khai của cô người mẫu này. Tự nhiên công ty chúng tôi lại phải chịu một sự việc “từ trên trời rơi xuống" như thế vậy. Tôi khẳng định, Elite không có người mẫu nào tên là Hồng Hà. Chúng tôi chưa từng biết cô người mẫu đó là cô nào và cũng chưa từng làm việc với cô này.”.

Người mẫu Thúy Hạnh

Người mẫu Thúy Hạnh, Giám đốc chuyên môn của Elite

Theo người mẫu Thúy Hạnh, chị rất mong và sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an để làm rõ việc này: “Tôi muốn cô này phải có bằng chứng cho lời khai của mình. Chúng tôi mong cơ quan công an nhanh chóng xác minh vì sự việc này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của công ty chúng tôi. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo nào của cơ quan công an. Nếu có thông báo, chúng tôi sẵn sàng đối chất để làm rõ mọi chuyện”.

Người mẫu Hồng Hà

Hồng Hà tại cơ quan công an

Người mẫu Thúy Hạnh cũng cho biết, những người mẫu làm việc tại Elite đều có hồ sơ, phải ký hợp đồng và có mã số thuế.

Trước đó, ngày 24/5/12, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an phá chuyên án môi giới, mua bán dâm liên quan đến một câu lạc bộ người mẫu lớn, đồng loạt bắt giữ 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại các địa điểm thuộc TP HCM và Hà Nội do cùng một “má mì” điều hành đường dây này.

Theo thông tin từ Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an, trong số đó có 1 người mẫu mang tên Hồng Hà. Tại cơ quan công an, Hồng Hà còn tự nhận mình là người mẫu do công ty Elite của cặp chị em cựu siêu mẫu Thuý Hằng - Thuý Hạnh quản lý.

Theo cơ quan công an, “má mì” bị bắt giữ thường được gọi là “chị Kiên” - người quản lý tại câu lạc bộ người mẫu này. Nhiều gái bán dâm trong đường dây là những người mẫu thuộc diện quản lý của “chị Kiên”. Mỗi lần gái bán dâm thuộc diện người mẫu đi khách “tàu nhanh” có giá 700-1.500 USD, nếu là sinh viên thì trên 5 triệu đồng. Thu nhập một tháng của “chị Kiên” từ dịch vụ này khoảng 200 triệu đồng.

Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra vụ án./.

H.An/VOV Online

 

Không có nhận xét nào: