Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

6 điểm chụp hình Noel 2015 được check-in nhiều nhất

6 điểm chụp hình Noel 2015 được check-in nhiều nhất
Copy từ http://www.webtretho.com/forum/f110/6-diem-chup-hinh-noel-2015-duoc-check-in-nhieu-nhat-2159464/, tác giả: Dương Minh Vũ , đã đăng ngày 10-12-15 lúc 17:52.
Còn đúng 2 tuần nữa Noel lượn phố phường không khí rộn ràng ghê Đây nè, sau nhiều năm chinh chiến phố xá trên con "chiến xa" Martin a còng, tổng hợp được 6 điểm chụp hình siêu lung linh cho các bạn tham khảo nhé Ban đêm lên đèn đẹp lắm nha!! Các bác nào thích đi chụp ảnh nghệ thuật, selfie nhí nhảnh, check-in các kiểu thì tranh thủ từ giờ đi là okay nhất. Đừng đợi tới lễ là đông kinh dị luôn, chen chúc là nát đời hoa
1. Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn
Khu vực quận 7 có nhiều chỗ tham quan lắm, ví dụ là: hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, hàng loạt lâu đài lộng lẫy như TajmaSago, Cham Charm, Parkson Paragon, Crescent Mall…
Những năm gần đây, vào dịp Noel các bạn trẻ thường chọn quận 7 là địa điểm lui tới thường xuyên, thứ nhất vì con đường ở đây khá rộng, ít kẹt xe, thứ 2 là hầu như căn nhà nào cũng đều đầu tư công phu cho việc trang trí với dây đèn, hang đá, tạo nên cả khu dân cư sống động và nổi bật về đêm.
Mà lời khuyên là các bạn nên đi sớm nhé, vì khoảng 10h là ở đây tắt đèn, bảo vệ nơi đây không cho tham quan nữa
2. Khu xóm đạo quận Tân Phú
Như mọi năm, người dân ở đây chuẩn bị Giáng Sinh từ đầu tháng 11 rồi. Chỗ này cũng khá dễ tìm, đi ngang qua mấy đường Độc Lập, Thống Nhất, Thành Công, Dân Tộc là sẽ thấy ngay Với cả người ta đến đây xem đèn và hang đá cũng đông nên không biết đường thì hỏi người ta sẽ chỉ cho nha.
3. Aeon Mall Tân Phú
Chỗ này mới mở được vài năm mà chắc ai cũng biết rồi. Rộng rãi, mát mẻ, nói chung là muốn kiếm chỗ riêng tư chút thì cũng okay Trang trí bắt mắt, có mấy đường đèn với cả mái vòm gắn đèn hoành tráng, nói chung là mỗi dịp lễ lại trang trí khác đi, mà vẫn lung linh, lãng mạn khó tả, dắt gấu đi thì còn gì bằng Haha năm nay em đi một mình haha...haha...
4. Đường Phạm Thế Hiển - quận 8
Chỉ cần xuống cầu Nhị Thiên Đường 1, rồi quẹo trái , là sẽ tới đường Phạm Thế Hiển, nơi có nhiều nhà thờ lớn và rất nhiều những hang đá được dàn đựng lên vô cùng công phu trải doc suốt chiều dài 3km Chỗ này là khu xóm đạo trang trí Noel 2015 nổi tiếng nhất ở thành phố nha.
Mẹo nhỏ là, tốt nhất nên đến khoảng từ 6-7h tối và 3-4h sáng, ngoài thời gian này, người ta tới khá đông nên thường bị kẹt xe và khó có khoảng trống để chụp hình đẹp. Với cả nếu còn chỗ trống thì nên gửi xe ngay từ đầu đường nhé.
5. Đường Hải Thượng Lãn Ông - quận 5
Noel năm nay ở đường này nhộn nhịp với đông hơn mọi năm, hai lề đường bán rất nhiều đồ trang trí, đèn đóm, với cả mấy cây pháo nhỏ cho người ta mua về nhà. Chỗ này cũng lý tưởng để săn vài tấm ảnh ngày lễ với bạn bè nên hãy bỏ vào danh sách để cân nhắc.
6. Trung tâm thành phố - quận 1
Chỗ nãy chắc khỏi phải bàn rồi trang trí lúc nào cũng hoàng tráng và lãng mạn hơn bao giờ hết Liệt kê lại những điểm đến hàng đầu nè nha, note lại cho nhớ Phố đi bộ Nguyễn Huệ, hồ Con Rùa, Lê Duẩn, Đồng Khởi, Vincom A-B, Parkson, Diamond, Bitexco, Saigon Center...
Dương Minh Vũ

Không có nhận xét nào: