Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Thông tin mới vụ "nữ sinh bị khống chế, tẩm xăng"

Thông tin mới vụ "nữ sinh bị khống chế, tẩm xăng"
Copy từ http://petrotimes.vn/thong-tin-moi-vu-nu-sinh-bi-khong-che-tam-xang-403946.html ,đăng ngày 04-04-16 , mục .
Theo đại diện trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, trước khi khống chế nữ sinh D. Đức đã vào gặp ban giám hiệu nhà trường, xin phép được gặp nữ sinh H.
Như PetroTimes đã thông tin, ngày 4/4/16, tại trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã xảy ra vụ khống chế, tẩm xăng dọa đốt nữ sinh.
Sau nhiều giờ đồng hồ thuyết phục, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình mới giải cứu được nữ sinh bị không chế.
Thông tin ban đầu, Đức có tình cảm với nữ sinh H. Đức cũng nhiều lần thổ lộ tình cảm nhưng không được H. chấp nhận. Sáng 4/4, Đức đến trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tìm gặp "người trong mộng".
Tại trường, Đức đã vào gặp Ban giám hiệu nhà trường và có đề nghị được gặp H. Tuy nhiên, đại diện nhà trường đã từ chối và cho biết hãy tìm gặp H. sau khi tan học.
Không gặp được “người trong mộng”, Đức đi qua cổng và kề dao vào cổ nữ sinh H.T.D (ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, hiện đang học lớp Điều dưỡng K8). Sau khi khống chế D. Đức yêu cầu H. phải ra gặp nếu không sẽ giết nữ sinh này.
Vừa nói, Đức vừa cầm can xăng đổ vào người mình và nữ sinh D, trên tay Đức cầm bật lửa và cho biết nếu H. không ra gặp sẽ châm lửa cùng chết với nữ sinh D.
Đại diện nhà trường sau đó đã đưa nữ sinh H. vào phòng bảo vệ và yêu cầu H. nói với Đức rằng mình đang đến trường đồng thời khuyên nam thanh niên bình tĩnh, không nên manh động.
Sau khi Đức khống chế nữ sinh D. lãnh đạo trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã thông báo sự việc tới cơ quan chức năng địa phương. Lực lượng Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt để giải cứu nữ sinh D.
Nhiều lần, lực lượng chức năng thuyết phục, động viên Đức thả nữ sinh D. tuy nhiên thanh niên này không đồng ý. Sau nhiều giờ đồng hồ, lực lượng chức năng mới giải cứu được nữ sinh D.
Do quá sợ hãi, nữ sinh D. đã ngất xỉu tại hiện trường. Đức dùng dao tự đâm vào ngực mình. Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.
Được biết, Đức mới đi lính ở Ninh Thuận, vừa xuất ngũ và có vấn đề về thần kinh. Nữ sinh D. có hoàn cảnh gia đình khó khăn
Sự việc đang được điều tra làm rõ.
Xuân Hinh

Không có nhận xét nào: