Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Cười chút nhưng buồn lâu lâu

Cười chút nhưng buồn lâu lâu
Phỏng vấn nhanh vài đức ông chồng
Tại sao trong ngần ấy năm trời anh không hề nói với vợ một lời nào?
- Ồ, không có chuyện gì đâu! Chẳng qua là tôi không muốn ngắt lời cô ấy.
Khế chín trên cây
*** *** ***
- Có đúng là những người có vợ sống lâu hơn những người độc thân không?
- Không, họ chỉ cảm thấy cuộc sống dài lê thê mà thôi.
*** *** ***
- Sao anh lại buộc ngón tay mình thế kia?
- Vợ tôi buộc đấy, để tôi khỏi quên gửi thư.
- Thế anh đã gửi thư chưa?
- Bà ấy đã quên không đưa thư cho tôi.
*** *** ***
- Kỳ nghỉ hè này, gia đình anh sẽ đi đâu?
- Tôi thì muốn ra biển còn vợ tôi thì lại thích lên núi.
- Thế ư? Vậy anh chị quyết định thế nào?
- Hình như anh chưa lập gia đình thì phải?
*** *** ***
- Anh bỏ kính ra trông rất trẻ, đẹp trai!
- Vợ tôi cũng vậy.
- Nhưng tôi chưa thấy chị ấy đeo kính bao giờ?
- À vâng, ý là khi không đeo kính tôi thấy cô ấy trẻ đẹp hơn.
 
 
thnien sưu tầm trên net.

Không có nhận xét nào: