Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Ảnh Tibet (Tây Tạng) (2)

Ảnh Tibet (Tây Tạng) (2)
Copy từ trang vidota, mục Danh lam thắng cảnh.
Bài này xuất hiện trên trang vidota với khoảng 300 ảnh, không chú thích gì về các ảnh. Mình copy về đây chia ra mỗi bài gồm 30 ảnh. Phần title của ảnh mình lấy số thứ tự của ảnh thế vào, phần ghi chú dưới ảnh mình chỉ ghi ngắn gọn đủ để phân biệt với các ảnh gần đó. Về size của ảnh; đa số ảnh gốc có size 800-533, mình đưa về 600- 400
Trong bài (2) này mình đưa lên các ảnh từ 31 đến 60.
Ảnh 31: Tòa nhà trên đồi, hoa vàng.
Ảnh 32: Biểu tượng Thế vận hội.
Ảnh 33: Tòa nhà trên đồi, trời xanh.
Ảnh 34: Những dây đèn lồng đỏ - trang trí đường phố.
Ảnh 35: Cánh đồng cỏ có hoa trắng lấm tấm.
Ảnh 36: Vải màu và các dụng cụ như nồi, chảo ?
Ảnh 37: Thường thấy người Tây Tạng cầm những vật này khi hành hương.
Ảnh 38: Cân hàng hóa bằng cân xách tay.
Ảnh 39: Một góc chợ bán quần áo.
Ảnh 40: Khu bán quần áo.
Ảnh 41: Không thấy xe, chắc là "khu phố đi bộ" như ở VN.
Ảnh 42: Có 1 chú lính ở giữa ảnh.
Ảnh 43: Hai người che chung dù.
Ảnh 44: Hai phụ nữ.
Ảnh 45: Hàng hóa đặc trưng của Tây Tạng.
Ảnh 46: Một người phụ nữ.
Ảnh 47: Một khu chợ bán vải.
Ảnh 48: Một lối đi nhỏ.
Ảnh 49: Cơ ngơi tôn giáo.
Ảnh 50: Một chú áo đỏ.
Ảnh 51: Một chú áo đỏ.
Ảnh 52: Trụ đèn.
Ảnh 53: Đồ dùng trong thờ cúng.
Ảnh 54: Ngồi lạy, quỳ lạy, nằm lạy trước sân chùa.
Ảnh 55: Hoa vàng và đỏ.
Ảnh 56: Hai con dê và bánh xe (luân hồi) ở giữa.
Ảnh 57: Hình ngọn lửa trên tường.
Ảnh 58: Nhà sư mặc áo đỏ.
Ảnh 59: Ba người.
Ảnh 60: Bác lớn tuổi bên trái cầm gậy.
Sưu tầm

Không có nhận xét nào: