Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Đà Nẵng ra quân khắc phục hậu quả sau bão 12 để đón APEC

Đà Nẵng ra quân khắc phục hậu quả sau bão 12 để đón APEC
Copy từ http://www.nhandan.com.vn/xahoi/tin-tuc/item/34614102-da-nang-ra-quan-khac-phuc-hau-qua-sau-bao-de-don-apec.html , tác giả: Anh Đào , đã đăng ngày 05-11-17 10:35.
NDĐT - Hưởng ứng thư của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kêu gọi toàn thành phố ra quân dọn dẹp khắc phục hậu quả ảnh hưởng bão số 12 để phục vụ APEC 2017 vào tối 4-11-17, sáng 5-11-17, nhiều địa phương trên địa bàn Đà Nẵng đã ra quân, đội mưa khắc phục các hư hại tại những điểm bị nặng nhất do ảnh hưởng của bão số 12.
Cán bộ, nhân dân phường An Hải Bắc cùng ra quân dọn dẹp đường phố sau bão số 12.
Sáng 5-11, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà đã điều động toàn bộ cán bộ, nhân viên các phòng ban của phường cùng các tổ dân phố ra quân dọn dẹp môi trường, khắc phục tình trạng nhếch nhác trên các tuyến đường do gió bão số 12 làm hư hại.
Trao đổi với phóng viên tại hiện trường, ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch UBND phường An Hải Bắc cho biết, ngay trong chiều 4-11, phường đã tiến hành dọn dẹp một số tuyến đường và sáng nay ra quân làm đẹp cảnh quan môi trường, đặc biệt tại các lô đất trống có trang trí hệ thống hàng trăm tấm pa-nô, áp-phích có in hình nghệ thuật chào mừng Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đã bị gió bão quật đổ hư hại hoàn toàn dọc các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền, Phạm Văn Đồng. Do không còn đủ thời gian nên không thể in và làm lại được những tấm ảnh nghệ thuật nhưng về cơ bản, trên các tuyến đường trọng điểm thuộc địa bàn phường An Hải Bắc đã được thu gom không còn nhếch nhác. Địa phương sẽ cố gắng huy động người dân, góp phần khắc phục nhanh cảnh quan môi trường để sẵn sàng đón chào các đại biểu tới tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày mai, 6-11.
Do hoàn lưu sau bão, từ đêm qua đến sáng nay, ở Đà Nẵng có mưa to kèm gió lớn, mực nước sông Hàn dâng cao, một số điểm trên đường Nguyễn Tất Thành bị sạt lở nghiêm trọng.
Cán bộ, nhân dân phường An Hải Bắc cùng ra quân dọn dẹp môi trường sau bão số 12.
Anh Đào

Không có nhận xét nào: