Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Cô gái 18 tuổi vào chung kết Hoa hậu Việt Nam nói gì nếu bị đồn "mua giải"?

 

Cô gái 18 tuổi vào chung kết Hoa hậu Việt Nam nói gì nếu bị đồn "mua giải"?

  Nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả sau đêm bán kết, Cẩm Đan được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp phản ứng ra sao nếu bị đồn "mua giải"?

Nguyễn Thị Cẩm Đan là người đẹp đến từ An Giang. Cô chính lag một trong những thí sinh nhận được sự chú ý và quan tâm hàng đầu của khán giả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thậm chí với những màn thể hiện của người đẹp tại bán kết, cùng với sự nổi bật về nhan sắc nhiều người dự đoán cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.
Ảnh 1: Nguyễn Thị Cẩm Đan là người đẹp đến từ An Giang. Cô chính là một trong những thí sinh nhận được sự chú ý và quan tâm hàng đầu của khán giả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thậm chí, với những màn thể hiện của người đẹp tại bán kết, cùng với sự nổi bật về nhan sắc nhiều người dự đoán cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.
Cụ thể, trong đêm thi bán kết vừa qua, Cẩm Đan là một trong những thí sinh được nhiều lời khen ngợi. Dù nhỏ tuổi nhưng cô không áp khi trình diễn. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng phần thi của người đẹp chưa có bước đột phá và cần phải rèn luyện thêm.
Ảnh 2: Cụ thể, trong đêm thi bán kết vừa qua, Cẩm Đan là một trong những thí sinh được nhiều lời khen ngợi. Dù nhỏ tuổi nhưng cô không áp lực khi trình diễn. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng phần thi của người đẹp chưa có bước đột phá và cần phải rèn luyện thêm.
Trước ý kiến tranh luận về phần thể hiện tại bán kết, Cẩm Đan thừa nhận cô còn trẻ nên khó tránh những sai sót. Cô nói rằng bản thân chưa hài lòng phần catwalk. Chính vì thể, trong thời gian sau đêm thi, người đẹp đã nỗ lực tập luyện.

Ảnh 3: Trước ý kiến tranh luận về phần thể hiện tại bán kết, Cẩm Đan thừa nhận cô còn trẻ nên khó tránh những sai sót. Cô nói rằng bản thân chưa hài lòng phần catwalk. Chính vì thế, trong thời gian sau đêm thi, người đẹp đã nỗ lực tập luyện.
Ngoài ra, trước câu hỏi về việc giống Hoa hậu Tiểu Vy, Cẩm Đan khẳng định rằng bản thân mỗi người đều có một nét riêng. Cô không áp lực về việc bị so sánh.

Ảnh 4: Ngoài ra, trước câu hỏi về việc giống Hoa hậu Tiểu Vy, Cẩm Đan khẳng định rằng bản thân mỗi người đều có một nét riêng. Cô không áp lực về việc bị so sánh.
Đến với cuộc thi, Cẩm Đan khẳng định rằng cô không tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ để dạo chơi. Người đẹp luôn muốn mình đặt ra mục tiêu cao nhất để bản thân không ngừng phấn đấu.

Ảnh 5: Đến với cuộc thi, Cẩm Đan khẳng định rằng cô không tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ để dạo chơi. Người đẹp luôn muốn mình đặt ra mục tiêu cao nhất để bản thân không ngừng phấn đấu.
Trước câu hỏi giả định về việc “có tin đồn mua giải“, Cẩm Đan tiết lộ rằng cô sẽ rất hoang mang và có phần buồn khi nghe thông tin này. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định bản thân nếu dính phải sẽ bình tĩnh giải quyết để không ảnh hưởng đến mình thân và cuộc thi.

Ảnh 6: Trước câu hỏi giả định về “tin đồn mua giải“, Cẩm Đan tiết lộ rằng cô sẽ rất hoang mang và có phần buồn khi nghe thông tin này. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định bản thân nếu dính phải sẽ bình tĩnh giải quyết để không ảnh hưởng đến bản thân và cuộc thi.
Đến với đêm chung kết, Cẩm Đan đang cố gắng luyện tập và giữ tinh thần thật tốt. Ngoài ra, người đẹp còn chú trọng nhiều đến các thiết kế váy áo để bản thân được tỏa sáng nhất.

Ảnh 7: Đến với đêm chung kết, Cẩm Đan đang cố gắng luyện tập và giữ tinh thần thật tốt. Ngoài ra, người đẹp còn chú trọng nhiều đến các thiết kế váy áo để bản thân được tỏa sáng nhất.
Cẩm Đan thừa nhận cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất. Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ rằng nếu bị áp lực về việc này thì bản thân sẽ không thấy được những tiềm năng của chính mình.

Ảnh 8: Cẩm Đan thừa nhận cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất. Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ rằng nếu bị áp lực về việc này thì bản thân sẽ không thấy được những tiềm năng của chính mình.
Hiện tại đêm chung kết cuộc thi đang đến rất gần, Cẩm Đan và top 35 cũng đang tiến hành các phần thi phụ tại Vũng Tàu. Ảnh: SV

Ảnh 9: Hiện tại đêm chung kết cuộc thi đang đến rất gần, Cẩm Đan và top 35 cũng đang tiến hành các phần thi phụ. Ảnh: SV
ĐÔNG DU

Không có nhận xét nào: