Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Những cán bộ hư hỏng.

Trước tòa (thứ năm 24/9/09)anh chàng Huỳnh Ngọc Sĩ phân bua: "Họ đưa tiền thì tôi nhận".Với câu nói ấy anh chàng Phó Giám Đốc Sở Giao thông Công chánh TP HCM tự làm mình trẻ lại 50 tuổi(hiện chàng đang 56 tuổi).
Nhớ hồi còn nhỏ,mỗi khi ham chơi nghe lời chúng bạn làm điều gì sai trái mình thường bị Má rầy " Tụi nó xúi cái gì là làm cái ấy hả con ?".Theo đám nhỏ lối xóm đi thọc me non,mận non ăn rồi bị đau bụng, Má cũng la bằng câu ấy: "Tụi nó xúi ăn cái gì là ăn cái ấy hả con ?" Mình bị rầy vài lần,không làm phiền người lớn nữa.Còn cái anh Phó Huỳnh này nhận tiền những 42 lần mà nay khi mọi người nói đó là tiền bẩn thì anh chàng lại nói cái câu nghe khinh khỉnh: "Họ đưa tiền thì tôi nhận".
Chối tội bằng mọi thủ đoạn,giả ngây giả điên,không sợ ngay con cháu trong nhà nó cười,nó khinh.
Các quan tòa còn công bố anh chàng này "công nhiều hơn tội" (????),nếu ngây dại thật thì phải cải lại chớ,ai lại giả điên ..."làm thinh" là đồng ý.

Không có nhận xét nào: